ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉมใหม่แล้วจ้า! Toyota Prius 2015

28 ม.ค. 2558 N/A views

Toyota Prius 2015 ( โตโยต้า พรีอุส 2015 ) รถยนต์ที่ผสานเทคโนโลยีไฮบริด ยอดนิยมในบ้านเรา เปิดตัวการดีไซน์ใหม่ ที่จะปรับโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งภายใน และภายนอก จะสวยงามลงตัวมากขึ้นขนาดไหนต้องมาดู!

Toyota Prius 2015

Toyota Prius 2015

ปรับลุคใหม่ตั้งแต่หัวจรดท้าย Toyota Prius 2015

เริ่มจากเส้นสายรอบคันสังเกตได้ว่าจะพริ้วไหว สวยงามมากกว่ารุ่นเดิม ที่ท้ายค่อนข้างจะแข็งๆ เหลี่ยมๆ ด้านหน้ายกแผงเปลี่ยนใหม่หมดตั้งแต่กระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้น กันชนยื่นยาวแนวสปอร์ต และไฟหน้าแบบ LED Projector ที่รวมตำแหน่งไฟต่ำ และไฟสูงไว้ในโคมเดียวกัน!

ไฟหน้าแบบ LED Projector

ไฟหน้าแบบ LED Projector

ภายในห้องโดยสาร โตโยต้า พรีอุส 2015 อาจจะไม่เปลี่ยนแปลงนักแต่ทางโตโยต้า ได้อัพเกรกวัสดุตกแต่งให้มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น และเน้นการป้องกันเสียงภายนอกที่เข้ามาในตัวรถ

ด้านท้ายดีไซน์ใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น

ด้านท้ายดีไซน์ใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น

พรีอุสตัวใหม่นี้ จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ส่งออก 72 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พลัง 60 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ e-CVT อัตราเฉลี่ยความเร็วจะอยู่ที่ 169 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ห้องโดยสารไม่ได้เปลี่ยนมากนัก

ห้องโดยสารไม่ได้เปลี่ยนมากนัก

โตโยต้า พรีอุส 2015 จะมีการเพิ่มสีใหม่เข้ามา 3 สีได้แก่ Electric Lime Metallic, Tangerine Splash Pearl  และ Sparkling Sea Metallic

เปรียบเทียบกันไปเลย

เปรียบเทียบกันไปเลย

สนนราคาเปิดตัวจะอยู่ราวๆ  19,540 – 24,475 เหรียญสหรัฐ สำหรับในบ้านเราคงได้ยลโฉม และได้สัมผัส โตโยต้า พรีอุส 2015  ตัวใหม่ในไม่ช้านี้แน่นอนครับ!

ติดตามข่าวสารของรถที่ใช้ เทคโนโลยีไฮบริด คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ