ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจคุณหนูๆ Toyota Sienna Spongebob

21 พ.ย. 2557 N/A views

Toyota ร่วมมือกับ Nickelodeon เปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่อย่าง Toyota Sienna Spongebob ที่คราวนี้ต้องบอกว่ามันมีหน้าตาน่ารักสุดๆ เพราะทั้งการออกแบบภายนอก ภายใน รวมถึงฟังก์ชั่น อาจทำให้หลายๆคนนึกถึงวัยเด็กขึ้นมาเลยทีเดียวครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Toyota Sienna Spongebob

Toyota Sienna Spongebob มีรูปร่างหน้าตาจากภายนอกเหมือนกับเจ้าตัวการ์ตูน Spongebob ยังไงยังงันครับ ซึ่งคราวนี้มาในโฉมฟองน้ำสีเหลือง สวมทับด้วยชุดของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง Incridibubble ซึ่งความสามารถพิเศษของเจ้าฮีโร่ตัวนี้คือ สามารถปล่อยฟองสบู่เพื่อสยบเหล่าร้ายนั่นเอง และแน่นอนว่ารถยนต์คันนี้จะสามารถปล่อยฟองน้ำได้จากชุดแต่งที่ติดตั้งอยู่บนหลังคารถนั่นแหละครับ

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนภายในห้องโดยสารของรถยนต์น่ารักๆอย่าง โตโยต้า เซียนน่า สปองบ๊อบ ก็ยังคงเป็นแนวแฟนตาซีเช่นเดียวกับภายนอกครับ ขอเริ่มต้นกันด้วยเบาะภายในห้องโดยสารที่เลือกใช้สีสันที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเบาะแต่ละตัว ใช้แทนตัวการ์ตูนในเรื่อง 1 ตัวนั่นเองครับ ตามมาด้วยพวงมาลัยควบคุมรถยนต์ที่มีรูปแบบเหมือนพวงมาลัยเรือ และปิดท้ายด้วยลวดลายของท้องทะเล และพื้นทราย ที่ใช้ประดับในส่วนของหลังคา และพื้นห้องโดยสารนั่นเองครับ

สุดท้ายนี้เป็นที่น่าเสียดายนักที่ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า เจ้ารถแฟนตาซีอย่าง Toyota Sienna Spongebob ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลในส่วนเครื่องยนต์ออกมา และที่สำคัญมันมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น ซึ่งขณะนี้จัดแสดงโชว์อยู่ที่งาน Los Angeles Auto Show 2014 ประเทศสหรัฐอเมริกาครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์เจ๋งๆ คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ