ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Suzuki Swift RX 2015 เคาะราคาออกมาแล้วจ้า

21 พ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้นำเรื่องราวของ Suzuki Swift RX 2015 มารายงานให้เพื่อนๆทราบกันถึงหลายครั้งหลายคราว ล่าสุดวันนี้ ทาง Suzuki ได้เผยราคาที่แท้จริง พร้อมกับออฟชั่นโดนๆ ออกมาแล้วครับ

Option ที่เพิ่มให้กับ Suzuki Swift RX 2015

เริ่มจากชุดแต่งภายนอกของ Suzuki Swift RX จะมาพร้อมกับ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบใหม่ ไฟท้ายแบบใหม่ ปิดท้ายกันไปด้วย สปอยเลอร์หลังสไตล์สปอร์ตชิ้นใหม่เอี่ยม ที่ใหญ่กว่าเดิม

ตามมาดูในห้องโดยสารจะพบว่า ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ 2015 ได้เลือกใช้เส้นด้ายสีเงินในการประดับตกแต่งลวดลายใหม่ให้กับเบาะที่นั่ง และ ถุงเกียร์ครับ เท่านั้นไม่พอเพื่อนจะได้พบกับความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วยระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ Paddle Shift และระบบ Cruise Control อีกด้วย

โดยสิ่งที่เพื่อนๆได้ฟังมาทั้งหมดนี้ หากเพื่อนๆสนใจล่ะก็ เพื่อนๆสามารถจับต้องได้ในราคา 599,000 บาท คิดง่ายๆก็คือ เพิ่มจากตัวท๊อปก่อนหน้านี้เพียง 35,000 บาทเท่านั้น โดยเพื่อนๆสามารถพบกับตัวจริงของมันได้ที่งาน Motor Expo 2014 ที่จะถึงนี้ครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ