ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเต็มสตรีม!! Toyota Yaris DUB Edition

1 พ.ย. 2557 N/A views

รถแต่งแห่กันกันโชว์คันโปรด  มาอวดโฉมกันเต็มในงานแสดงรถแต่ง SEMA 2014 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมาในสหรัฐฯ โดยหนึ่งในนั้นมี  โตโยต้ามอเตอร์คอร์ปอเรชั่นประเทศสหรัฐฯ ก็ได้เปิดตัวคันเด็ด  โตโยต้า  ยารีส ดียูบี  อิดิชั่น (Toyota Yaris DUB Edition)  เวอร์ชั่นแต่งเต็มพิกัด

โตโยต้า  ยารีส ดียูบี  อิดิชั่น (Toyota Yaris DUB Edition)

โตโยต้า ยารีส ดียูบี อิดิชั่น (Toyota Yaris DUB Edition)

 Toyota Yaris DUB Edition  ใครสร้าง

เจ้า  Toyota Yaris DUB Edition อันหล่อเท่ห์  เกิดจากความร่วมมือกันระหว่างโตโยต้าในสหรัฐฯกับสื่อนิตยสารรถแต่งชื่อดังอย่าง ‘DUB’ ในการรังสรรค์ชุดแต่งสำหรับ Yaris U.S. Spec รุ่นปี 2015 ใหม่ล่าสุดนี้ขึ้นมา

 บั้นท้าย Toyota Yaris DUB Edition

บั้นท้าย Toyota Yaris DUB Edition

ภายนอกแต่งเท่ห์อย่างไรบ้าง

การตกแต่งภายนอกมีการรังสรรค์ให้ดุดันยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบ “Wide Body” ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ช่วยให้ตัวรถดูกว้างขึ้น ส่วนตัวถังใช้สีขาวด้านหน้า ขณะที่ช่วงกลางตัวรถลงมาเป็นสีดำ ช่วงล่างถูกปรับให้เตี้ยลงมาเพื่อลดจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง และยังให้ความสปอร์ตยิ่งขึ้น แถมติดตั้งล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง Nitto ขนาด 245/30 R20 รวมถึงชุดเบรคจาก TRD  อีกด้วย

ภายนอก Toyota Yaris DUB Edition

ภายนอก Toyota Yaris DUB Edition

ห้องโดยสารภายในโดดเด่นด้วยอะไรบ้าง

ห้องโดยสารภายในมาพร้อมติดตั้งเบาะบัคเก็ตซีทจาก Sparco ซึ่งดูแล้วราวกับเบาะนั่งแข่งเลยทีเดียว ส่วนแผงคอนโซลตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงโรลบาร์สีขาวมุกโดยไม่ถอดเบาะหลังออก เครื่องเสียงถูกเปลี่ยนให้มีกำลังขับสูงขึ้น

ภายใน Toyota Yaris DUB Edition

ภายใน Toyota Yaris DUB Edition

น่าเสียดายที่ไม่ได้เผยเรื่องของเครื่องยนต์ออกมา  แต่ถ้าใครอยากหล่อเท่ห์และดุดันอย่างนี้  อย่าพลาดที่จะนำมาเต็มเติมเพิ่มสีสัน  ให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครนะจ๊ะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ