ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

World Greatest Drag Race 4 ที่สุดของรถแรงระดับโลก

29 ก.ย. 2557 N/A views

ในวงการยานยนต์ หากจะทำการทดสอบว่า สมรรถนะของรถคันไหนจัดจ้านที่สุด จะมีสิ่งใดกันเล่าที่พิสูจน์มันได้ดีไปกว่า การแข่งขัน Drag แล้วรถยนต์อย่าง Nissan GT-R Nismo จะรักษาแชมป์ในรายการ World Greatest Drag Race 4 ได้หรือไม่ในปีนี้ เชิญครับ

เกริ่นซักนิดก่อนเข้างาน World Greatest Drag Race 4

การแข่งขัน World Greatest Drag Race 4 นี้ มีความพิเศษกว่างานอื่นๆยังไง คงเป็นคำถามที่หลายๆคนอยากรู้ เพื่อนๆลองคิดตามนะครับ มันเป็งานที่ไม่มีอะไรมาก แค่นำรถสปอร์ตสมรรถนะสูงราคาหลายล้านนับสิบคันมาเจอกัน ที่สำคัญพวกมันต่างขับโดยทีมนักทดสอบ Motortrend ซึ่งนักขับมืออาชีพเหล่านี้ ไม่ได้มีหน้าที่อะไรมากไปกว่า เหยียบ เหยียบ แล้วก็เหยียบ เพื่อพุ่งทะยานเข้าสู่เส้นชัยให้ไวที่สุดครับ

รถยนต์ที่เข้าแข่งขันในปีนี้

อย่างที่ผมบอกไปครับว่า รถยนต์ที่จะเข้ามาทำการแข่งขันในงาน จะต้องเป็นรถยนต์ระดับสูงซักนิด และแน่นอนว่า 1 ในผู้เข้าแข่งขันคันแรกก็คือ แชมป์เก่าอย่าง Nissan GT-R Nismo ตามมาด้วยผู้ท้าชิงที่น่ากลัวที่สุด Porsche 911 turbo s นอกจากนี้ยังมี 2015 BMW I82015 Jaguar F-Type Coupe , 2014 Chevrolet Camaro Z/28 , 2015 BMW M4 , 2015 Alfa Romeo 4c , 2015 Volkswagen GTI (DSG)2015 Subaru WRX STI และ 2015 Ford Fiesta ST งานนี้ใครเหนือใคร เชิญทัศนาเลยครับ

GT-R จะต้าน 911 ไหวหรือไม่

GT-R จะต้าน 911 ไหวหรือไม่

เพื่อนๆสามารถชมคลิปการแข่งขันดังกล่าวได้ที่นี่เลย 

ท้ายที่สุด Porsche 911 Turbo ก็คือผู้คว้าชัยชนะครั้งนี้ไปครองได้ แฟนๆค่ายอื่นไม่ต้องเสียใจไปครับ ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมี อย่าลืมติดตามนะครับ หวังว่าเพื่อนๆคงสนุกสนาน กับคลิปดังกล่าวที่ผมนำมาให้ชมกันนะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ