ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถบรรทุกเบียร์คว่ำ ชาวบ้านแสดงน้ำใจ วิ่งโขมยลัง

15 พ.ย. 2557 N/A views

เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย เช้าตรู่ของวันที่ 15 พ.ย. เกิดเหตุ รถบรรทุกเบียร์คว่ำ เดชะบุญมีคนเห็นเยอะจึงจอดลงข้างทางกันเป็นแถว แต่ทุกคันที่จอดไม่ได้เข้าช่วยแต่อย่างใด กับทำการซ้ำเติมผู้ประสบเหตุหน้าตาเฉย

เรื่องราวความเป็นมาของคลิป รถบรรทุกเบียร์คว่ำ

เรื่องราวของคลิป รถบรรทุกเบียร์คว่ำนี้ เกิดมาจากผู้ใช้ Facebook นามว่า “ซุ้มเต็งหนึ่ง ไก่สายตี” ได้ทำการโพสต์วีดีโอดังกล่าวนี้ลงสู่ โซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นการกระทำที่เหลือเชื่อ คือ ชาวบ้านจำนวนนับสิบคน จอดรถลงข้างทาง แล้วช่วยกันอุ้มลังเบียร์ คนละลัง 2 ลัง จากรถบรรทุกที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุมาหมาดๆ โดยไม่มีใครสนใจผู้ประสบเหตุเลยแม้แต่น้อย

พร้อมกันนี้ คุณ ซุ้มเต็งหนึ่ง ไก่สายดี ยังได้เขียนคำบรรยายใต้คลิปดังกล่าวอีกด้วยครับว่า “มีน้ำใจจริงๆ รถบรรทุกเบียร์คว่ำ แทนที่จะช่วยคนเจ็บกลับวิ่งไปขโมยลังเบียร์เขามาเฉย” ซึ่งข้อความดังกล่าวนี้ ก็มีชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เข้ามาแสดงตัวว่าเห็นด้วย เป็นจำนวนมาก พร้อมกล่าวต่ออีกด้วยว่า การกระทำดังกล่าวมีความผิดฐานลักทรัพย์

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าวเชิญที่นี่เลยครับ

อย่างไรก็ดีครับเพื่อนๆ เหตุการณ์นี้ ทางเราพอสืบทราบมาได้ว่า คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากเหตุพลิกคว่ำครั้งนี้ครับ ซึ่งก็เป็นเรื่องน่าเศร้าหนึ่งเรื่องที่เกิดในบ้านเราครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ