ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด พากันงง เมาแล้วขับ ตำรวจเตะคว่ำ

14 พ.ย. 2557 N/A views

เกิดเรื่องตำรวจกับประชาชนอีกแล้วครับ โดยครั้งนี้เป็นคลิป เมาแล้วขับ ตำรวจเตะคว่ำ กลางวันแสกๆ ท่ามกลางเหล่าไทยมุงเพียบ เล่นเอาชาวเน็ตงงตามกันเป็นแถบๆ ว่าเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร มาดูกันครับ

เรื่องราวของคลิป ตำรวจเตะคว่ำ

เรื่องราวของคลิป ตำรวจเตะคว่ำ นี้ เริ่มต้นมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Da Drum ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ความยาวประมาณ 3 นาทีเศษ ซึ่งในเนื้อหาเป็นการจับกุมคนเมาที่ จ.นครสวรรค์ ภายในคลิปเผยให้เห็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 – 4 นาย กำลังรุมล้อมจับผู้ต้องหาที่มีอาการมึนเมาใส่กุญแจมือ แต่ผู้ต้องหาแสดงอาการขัดขืนการจับกุมเพราะขาดสติ

การจับผู้ต้องหาคนนี้ ดำเนินการไปด้วยความยากลำบาก แต่เนื่องด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปล๊อคถึง 4 คน จึงทำได้สำเร็จ หลังจากนั้นผู้ต้องหาโดนใส่กุญแจมือเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่ง ก็เตะเข้าใส่ผู้ต้องหา จนล้มลงไปนอน ท่ามกลางความงงของคนทั้งประเทศครับ

หลังจากโดนบาทาลูบพักตร์

หลังจากโดนบาทาลูบพักตร์

หลังจากถูกแชร์ออกไป

หลังจากคลิป ตำรวจเตะคว่ำ ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแสดงความไม่พอใจ บ้างก็ว่าทำเกินกว่าเหตุไปบ้าง แต่ก็มีบ้างที่บอกอยู่ในเหตุการณ์ คนเมาขับรถชนมาตลอดทาง แล้วไม่ยอดจอดรถจริงๆ จึงสมควรโดนแล้ว

เพืี่อนๆที่ยังไม่ได้รับชมคลิปดังกล่าว สามารถชมได้ที่นี่เลยครับ

ซึ่งอันที่จริงคลิปดังกล่าวก็ไม่ได้ถ่ายให้เราเห็นเป็นหลักฐานตั้งแต่แรก ผมจึงไม่อาจพูดได้ว่า มันควรจะจบลงอย่างไร แต่ที่แน่ๆจากข้อมูล ทราบว่า นายตำรวจคนดังกล่าว ถูกย้ายไปตำแหน่งอื่นแล้ว และขณะนี้มีการสอบสวนกันอยู่ครับ ซึ่งจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ