ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย Honda ยังมีรถอเนกประสงค์ ที่ ถูกกว่า HR V

12 พ.ย. 2557 N/A views

ได้ยินข่าวนี้ครั้งแรก หลายๆคนคงถามคำถามเดียวกันว่า จริงหรือ!! เพราะครอสโอเวอร์อเนกประสงค์อย่าง Honda HR V ก็กำลังเตรียมเปิดตัวในบ้านเราอยู่อีกไม่กี่วัน ไหนจะ CR-V และ Mobillio ที่เพิ่งเปิดตัวไปอีก แล้วรถอเนกประสงค์ที่ ถูกกว่า HR V จะมีอยู่จริงหรือไม่ มาเสาะหาไปพร้อมกันเลยครับ

ข้อมูลเกี่ยวกับ รถอเนกประสงค์ ที่ ถูกกว่า HR V

โดยข้อมูลในเรื่องราวของ รถอเนกประสงค์ที่จะมี ราคา ถูกกว่า HR V นั้น ได้ถูกเปิดเผยโดยสำนักข่าวรถยนต์ ของประเทศ บราซิล ด้วยข้อมูลที่ว่า หากคุณคิดว่ารถยนต์อย่าง Honda HR V จะเป็นตัวสุดท้ายที่ทาง Honda จะปล่อยออกมาแล้วล่ะก็ คุณคิดผิดถนัด เพราะทาง Honda ได้วางตำแหน่งเจ้า HR V ไว้ที่กลุ่มคอมแพ็คอเนกประสงค์ ที่มีความพรีเมี่ยม รองลงมาจากเจ้า CR-V นั่นเอง

Honda Vision XS 1

Honda Vision XS 1

ส่วนอเนกประสงค์อีก 1 รุ่น Honda ได้เลือกวางตำแหน่งของมันไว้ในกลุ่มของ Emerging Market หมายถึง รถที่มีความต้องการให้ทำตลาดโดยเฉพาะ มีราคาง่ายต่อการครอบครอง ที่สำคัญพร้อมตอบโจทย์ในทุกๆรูปแบบนั่นเองครับ และตามรายงานระบุอีกด้วยว่า รถอเนกประสงค์ที่ซุ่มพัฒนาอยู่นี้ จะทำการพัฒนาต่อยอดมาจาก Honda Vision XS 1 นั่นเอง

Honda Brio SUV

Honda Brio SUV

วิเคราะห์จาก Thaicarlover

ในเรื่องที่ว่า รถอเนกประสงค์ราคา ถูกกว่า HR V จะถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Honda Vision XS 1 ทางเราไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้นครับ เพราะจากข้อมูลที่ว่า เจ้าครอสโอเวอร์ราคาถูกคันใหม่นี้ มีหน้าที่มาตีตลาดโดยเฉพาะ ไม่ได้มีการเน้นความพรีเมี่ยมหรูหรา ข้อมูลต่างๆเหล่านี้ หากเพื่อนๆยังจำข่าวที่เราเคยนำเสนอเกี่ยวกับ Honda Brio SUV ที่จะทำการพัฒนาต่อยอดถึง 2 รุ่น คือ Mobillio และอีก 1 รุ่น ที่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล ทางทีมงานเราคิดว่า เจ้า Brio SUV ที่ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลตัวนี้ จะดูเข้าทรงมากกว่าครับ

Honda Mobilio

Honda Mobilio

ท้ายที่สุด ก็คงต้องเป็นเรื่องที่ดูกันต่อไปครับว่า ข้อมูลดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ เพราะทางเรายังมองไม่เห็นความสำคัญจริงๆครับ ว่าทาง Honda จะทำมันขึ้นมาเพื่ออะไร เพราะจากข้อมูลต้องเรียนตามตรงว่า แทบไม่มีความแตกต่างจากเจ้า Mobillio เท่าไหร่เลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ