ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda HR V ปล่อยทีเซอร์ เรียกน้ำย่อย

8 พ.ย. 2557 N/A views

ตามสัญญาครับ สำหรับเจ้า Honda HR V ที่ทางทีมงานของเราจะติดตามความคืบหน้าของมันต่อไป ซึ่งล่าสุดนี้ ทาง Honda ได้ปล่อยทีเซอร์ ออกมาปั่นกระแสความอยาก ของเพื่อนๆกันแล้วครับ

รายละเอียดของทีเซอร์ Honda HR V

จากการปล่อยทีเซอร์ Honda HR V ในครั้งนี้ ทำให้เราได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับมันเพิ่มเติมครับ เบื้องต้นทำให้เราได้ทราบถึงแนวคิดแบบ Premium X Sport พร้อมกันนี้ยังเผยให้เห็นรูปลักษณ์นานาประการของเวอร์ชั่นไทยครับ เช่น ไฟหน้าดีไซน์เฉียบคม แบบ Day Light LED ตามมาด้วยไฟท้ายที่เผยให้เห็นในรูปแบบของ LED ในลักษณะของเส้นตรงหรูหราครับ

นอกจากนี้เส้นสายในหลายๆส่วนของเจ้า ฮอนด้า เอชอาร์ วี ก็ได้มีการเปิดเผยให้เห็นผ่านทีเซอร์ชุดนี้อีกด้วย และปิดท้ายกันไปที่ ล้ออัลลอย 5 ก้าน ที่บ่องบอกถึงความเป็นสปอร์ตครอสโอเวอร์ได้อย่างดีเยี่ยม ถ้าเช่นนั้นแล้วอย่าให้เป็นการเสียเวลา เชิญรับชมทีเซอร์ดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สามารถรับชมทีเซอร์ของ Honda HR V ได้ที่นี่ 

ทั้งนี้ทาง Honda ก็ได้มีกำหนดการเกี่ยวกับเจ้า HR V ออกมาอย่างชัดเจนแล้วครับ โดยจะเริ่มเปิดตัวกับสื่อมวลชนในวันที่ 17 พฤศจิกายน ตามมาด้วยโฆษณาตัวเต็มในวันที่ 18 พฤศจิกายน และมันจะไปประจำการอยู่ที่โชว์รูมให้เพื่อนๆได้สัมผัสตัวเป็นๆในวันที่ 21 – 23 พฤศจิกายนนี้ แน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ