ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อจริง! Cadillac ATS-V Coupe 2016

12 พ.ย. 2557 N/A views

Cadillac ATS-V Coupe 2016 ( คาดิลแลค เอทีเอส-วี คูเป้ 2016 ) อเมริกันสปอร์ตซีดานตัวล่าสุด ซึ่งจะออกมาแข่งขันกับคู่แข่งตัวฉกาจ จากยุโรปอย่าง  BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class และ Audi A4

Cadillac ATS-V Coupe 2016

Cadillac ATS-V Coupe 2016

Cadillac ATS-V Coupe 2016 พัฒนาทั้งรูปลักษณ์ และสมรรถนะ

การดีไซน์ตัวถังทำได้อย่างแข่งแกร่ง ดุดัน เส้นสายทรงพลังเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับอเมริกันคาร์ เสกิร์ตหน้าดีไซน์ใหม่หมด ตะแกรงดักอากาศกว้างขึ้น ข่มขวัญคู่ต่อสู้ด้วยการเจาะใส่ฮู้ดระบายอากาศขนาดใหญ่บนฝากระโปรง ซึ่งทั้งหมดทำจากชุดคาร์บอนไฟเบอร์

ด้านหน้าดุดันได้ใจ

ด้านหน้าดุดันได้ใจ

ด้านท้ายไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดกำลังดี ท่อไอเสียคู่ทรงสปอร์ตฝังอยู่ดิฟฟิวเซอร์ สุดท้ายเพิ่มความหล่อเข้าไปอีกกับ ล้ออัลลอย 5 ก้านที่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นมาตรฐาน

ท่อไอเสียคู่ทรงสปอร์ต กับล้อดีไซน์เฉียบ

ท่อไอเสียคู่ทรงสปอร์ต กับล้อดีไซน์เฉียบ

ภายในห้องโดยสารไม่ได้ปรับปรุงอะไรมากมายนักจากรุ่นก่อนหน้า แต่ทาง คาดิลแลค ได้จัดวัสดุที่ดีที่สุดมาไว้ภายใน เช่น แดชบอร์ดตกแต่งด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์, เบาะปรับไฟฟ้า, แป้นคันเร่งแต่ง และแผงบันไดข้างอลูมิเนียม เป็นต้น

ภายในไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

ภายในไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

ตามที่คาดไว้ ATS-V ได้ใช้เครื่องยนต์ 3.6 ลิตร V-6 เครื่องยนต์ที่มาจากรุ่น CTS Vsport ที่เป็นแบบ Twin Titanium-Turbine Turbochargers ให้กำลังที่ 450 แรงม้า แรงบิด 445 ปอนด์/ฟุต ส่งผลให้อเมริกันสปอร์ตซีดาน สามารถทำความเร็วได้สูงสุดได้ที่ 290+ กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว สนนราคา คาดิลแลค เอทีเอส-วี คูเป้ 2016 อาจเริ่มต้นที่ 45,000 เหรียญสหรัฐ และพร้อมเปิดตัวในปี 2015

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของรถซีดานค่ายอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ