ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โครงการ ปุ่มนาทีชีวิต กดปุ๊ปตำรวจมาปั๊ป

17 ธ.ค. 2557 N/A views

โครงการใหม่ล่าสุดจากกรมตำรวจ เริ่มแล้ววันนี้ เพียงกด ปุ่มนาทีชีวิต เจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าระงับเหตุด่วน เหตุร้ายต่างๆ ได้ทันทีภายในเวลา 5-10 นาทีเท่านั้น นับเป็นอีก 1 ช่องทางที่น่าสนใจทีเดียว

โครงการ ปุ่มนาทีชีวิต

ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์อี พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมตัวแทนกรุงเทพมหานคร และตัวแทนจากเซ็นทรัล ร่วมลงนามความร่วมมือ และกดปุ่มในโครงการ ปุ่มนาทีชีวิต หรือ Push for life หน้าศูนย์การค้าซึ่งถือว่าเป็นแหล่งที่มีประชาชนเข้ามาจำนวนมาก

พลตำรวจเอก เรืองศักดิ์ เปิดเผยว่าโครงการดังกล่าวถือเป็นการเพิ่มช่องทางแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปรามอาชญกรรม ซึ่งเมื่อประชาชนกดปุ่มดังกล่าวแล้วสัญญาณจะไปดังที่วิทยุสื่อสารของเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทำให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้ามายังพื้นที่ดังกล่าวภายใน 5-10 นาที

ดังนั้นถือว่าเป็น อีก 1 โครงการที่น่าสนใจมาก และหากเยาวชนเกิดไปกดเลนด้วยความคึกคะนอง ตู้ดังกล่าวจะมีการบันทึกภาพ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการเรียกมาลงโทษต่อไป ท้ายที่สุด โครงการดังกล่าวจะมีการขยายต่อไป ตามจุดเสี่ยงต่างๆ เช่นป้ายรถเมล์เปี่ยว ร้านขายทองคำ เป็นต้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ