ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มอไซค์หัวร้อน จะปาหินใส่รถ แต่ถอยเพราะเจอกล้อง

30 ต.ค. 2562 N/A views

การใช้รถใช้ถนนในทุกวันนี้อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่อาจถูกใจเราเสมอไป แต่ทุกสิ่งอย่างที่พบเจอควรที่จะใช้สติในการตัดสิน หรือแก้ปัญหา ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจจะจบลงด้วยความรุนแรง และเหตุการณ์ต่อไปนี้ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Sansurn Srithongchairungroj” ได้โพสต์คลิปโดยระบุว่า

ขับรถ-หัวร้อน-2

ก่อนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นตามในคลิปวีดิโอ ผู้ถ่ายคลิปเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์ และเลี้ยวซ้ายออกจากกรมการขนส่งทางบกหมอชิต ได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์คนหนึ่งบีบแตรเพื่อที่จะแซงด้านซ้ายของตน ดังนั้นตนจึงบีบแตรกลับไป พร้อมบอกว่า การแซงซ้ายในขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถมันอันตราย จึงทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ และเหตุการณ์ต่อจากนั้นก็เป็นไปตามที่เห็นในคลิป

จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้ที่ขับรถยนต์ไม่ได้ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถายคลิปเอาไว้ และโชคดีที่กล้องโทรศัพท์ได้ทำให้ก้อนหินก้อนนั้นกลับไปอยู่ในที่มันถูกหยิบขึ้นมา นอกจากนั้นหากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลลงเอยในทางตรงกันข้ามอาจจะต้องมีการขึ้นโรงขึ้นศาลด้วยความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ (มาตรา 358) โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขับรถ-หัวร้อน-3

สุดท้ายเรื่องหัวร้อนบนท้องถนนมีให้เห็นกันบ่อยครั้ง และบางครั้งมีทั้งการข่มขู่ด้วยการโชว์ปืน หรือทำลายรถ ยกตัวอย่างเช่น

ขับรถ-หัวร้อน-1

เครดิต : Sansurn Srithongchairungroj

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด