ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจนี่ ถอยรถใหม่ Aston Martin ราคา 20 ล้าน

11 พ.ย. 2557 N/A views

ใครจะเชื่อว่าเมื่อเดือน กรกฎาคม ผมยังพาเพื่อนๆไปรู้จักกับรถปอร์เช่ ของคุณเจนี่กันอยู่เลย เผลอแป้ปเดียวมีข่าวใหม่ออกมาอีกแล้วว่า คุณ เจนี่ ถอยรถใหม่ ออกมาแล้ว คราวนี้เป็นถึง Aston Martin ราคาราวๆ 20 ล้าน เลยนะครับ

เรื่องราวของคุณ เจนี่ ถอยรถใหม่

เรื่องราวของคุณ เจนี่ ถอยรถใหม่ นี้ ต้องบอกว่า มีจุดเริ่มตันมาจากรูปที่เจ้าตัว คุณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทำการโพสต์รูปลงอินสตาแกรมของเธอเองนั่นแหละครับ ซึ่งรูปดังกล่าวได้เผยให้เห็น Aston Martin Rapide S สีดำด้าน ซึ่งหลายๆสำนักข่าวดาราก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ราคา 20 ล้าน ของรถคันใหม่นี้ มันพอๆกับปอร์เช่คันเดิม งานนี้มันเกี่ยวข้องอะไรกันหรือไม่ (ช่างคิดกันจริงจริ๊ง)

ภาพที่คุณเจนี่แชร์

ภาพที่คุณเจนี่แชร์

มารู้จักกับ Aston Martin Rapide S กันหน่อยดีกว่า

ในส่วนประเด็นของชีวิตรักของคุณเจนี่ ผมเองไม่ขอออกความเห็นอะไรดีกว่าครับ ด้วยส่วนตัวก็ไม่ได้ถนัดทำการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวของดาราอยู่แล้ว แต่หากจะให้กล่าวถึง แอสตัน มาร์ติน ราไพด์ เอส อันนี้ถนัดเลยครับ

โฉมหน้าของ Aston Martin Rapide S

โฉมหน้าของ Aston Martin Rapide S

เจ้า แอสตัน มาร์ติน ราไพด์ เรียกง่ายๆว่า มันคือรถยนต์ประเภท ซุปเปอร์ซีดาน แต่ในรุ่นของคุณเจนี่ มีการต่อท้ายชื่อรุ่นด้วยตัวอักษร S หมายถึง Sport เน้นสมรรถนะนั่นเอง มันจึงพกพา ขุมพลังบล๊อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร มีพละกำลังถึง 550 แรงม้ามาด้วย ที่สำคัญรถคันนี้สามารถส่งอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 305 กม./ชม. นั่นเองครับ

คุณเจนี่ กับ ปอ์รเช่ คันเก่า

คุณเจนี่ กับ ปอ์รเช่ คันเก่า

ก็เรียกได้ว่า Aston Martin Rapide S คันใหม่ ของคุณเจนี่ มีรูปลักษณ์ดีไซน์ และสมรรถนะไม่แพ้ Porsche 911 Turbo S คันเก่าเลยนะครับ สุดท้ายนี้คงไม่มีอะไรกล่าวทิ้งท้ายครับวันนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับทางที่เลือกเดิน สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ