ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Nissan March อาจเปิดตัวในปี 2016

17 ก.ย. 2557 N/A views

นับตั้งแต่ปี 2010 ที่ รถเล็กๆอย่าง Nissan March เริ่มออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ก็ต้องบอกตามตรงครับว่า มันคือ สุดยอดความสำเร็จของค่าย Nissan ดังนั้น คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมี All New Nissan March ออกมาโชว์ตัวให้เราเห็นกันในช่วงปี 2016

ข้อมูลเบื้งต้นของการเปิดตัว All New Nissan March

ข้อมูลการเปิดตัวของ All New Nissan March ในปี 2016 นั้น เกิดขึ้นมาเมื่อ Renault ผู้ผลิตรถยนต์ Nissan ในฝรั่งเศสซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์นิสสัน เพื่อออกจำหน่ายในยุโรป ได้ประกาศสร้างโรงงานใหม่ และนั่นทำให้เห็นแนวโน้มการเปิดตัวรุ่นใหม่ของเจ้า All New Nissan March ที่ชัดเจนกว่าเดิมครับ

พร้อมกันนี้ เรโนลด์ ยังได้ระบุอีกด้วยว่า กำลังเตรียมการขยายโรงงานใหม่ ณ เมืองเลอ ม็องส์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อรองรับการผลิตโครงสร้างพื้นฐานของรถจำนวน 132,000 คันต่อปี โดยลงทุนไปแล้วกว่า 292 ล้านบาท และที่สำคัญโรงงานดังกล่าวจะถูกใช้รองรับการผลิตของ ออ นิว นิสสัน มาร์ช อีกด้วย จึงหมายความว่านิสสันจะพร้อมเปิดตัวรถยนต์จิ๋วรุ่นใหม่แน่นอนภายในปี 2016

ทั้งนี้นอกจากโรงงานดังกล่าวข้างต้นแล้ว ทางเรโนลด์ยังได้เตรียมต่อเติมโรงงานในเมืองฟลินส์ เพื่อรองรับการผลิต นิสสัน มาร์ช โดยเฉพาะอีกด้วย และมีแผนจะต่อเติมให้เสร็จก่อนปี 2016 งานนี้บอกได้เลยครับว่า ในปี 2016 เราจะได้เห็น All New Nissan March อย่างแน่นอน แต่หน้าตาของมันจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Nissan เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ