ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Project Titan เตรียมลุยดินแดนสุดหนาว

14 ก.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Nissan จัดใหญ๋โชว์ Nissan Project Titan โดยนำรถกระบะพันธุ์ยักษ์อย่าง Nissan Titan มาใส่ชุดแต่งเสริมความดุดัน และเพิ่มสมรรถนะ เพื่อลุยในดินแดนหนาวสุดขั้วอย่างรัฐอลาสก้า ในประเทศสหรัฐฯ

โฉมหน้าของกระบะยักษ์

โฉมหน้าของกระบะยักษ์

รูปลักษณ์ ดีไซน์ อุปกรณ์ภายนอกของ Nissan Project Titan

ในส่วนภายนอกของ Nissan Project Titan ได้ติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับการลุยโดยเฉพาะ ทั้งกันชนเหล็กแบบใหม่ที่แข็งแกร่งสุดๆ ตามมาด้วยไฟ LED ที่สามารถให้แสงสว่างได้ดีเป็นพิเศษ ในส่วนของรองเท้าที่จะใช้ในการลุยครั้งนี้ พวกเค้าได้เลือกใช้ล้อแม็กซ์ขนาด 18 นิ้วรัดด้วยยาง Nitto Trail Grapper M/T ที่ถูกผลิตขึ้นมาสำหรับรถออฟโร้ดโดยเฉพาะ ยังไม่พอท้ายรถยังลากเอาอุปกรณ์ยังชีพแบบครบเครื่อง มีทั้งเต็นท์ เตาทำอาหาร รวมทั้งยางอะไหล่และน้ำมันสำรองไปด้วย

ในส่วนของภายในห้องโดยสาร และเครื่องยนต์

เริ่มกันที่ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า นิสสัน โปรเจ็คท์ ไททัน ได้เพิ่มเติมเบาะนั่งหนังจาก Katzkin สีดำตะเข็บด้ายสีน้ำตาล พร้อมกับระบบนำทางจาก Lowrance เข้าไปเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการลุยดินแดนสุดหนาวในครั้งนี้

ภายในเรียบง่าย

ภายในเรียบง่าย

ส่วนระบบขับเคลื่อน ได้เลือกใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 5,600 ซีซี ติดตั้งระบบระบายอากาศและระบบท่อไอเสียใหม่ เพื่อให้สามารถต้อสู้กับอากาศหนาวสุดขั้วได้อย่างสบายๆ

พิสงค์รอบคัน พร้อมลุยจริงๆ

พิสงค์รอบคัน พร้อมลุยจริงๆ

สามารถรับชมคลิปวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สุดท้ายนี้ต้องบอกเพื่อนๆว่า Nissan Project Titan คงไม่ได้ทำออกมาเพื่อวางจำหน่ายอย่างแน่นอน แต่มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเดินทางสำรวจพื้นที่อลาสก้า ซึ่งจะมีผู้ขับขี่ เป็นอดีตนายทหารผ่านศึก ซึ่งการเดินทางของพวกเขาในครั้งนี้ จะไปได้สวยหรือไม่ เพื่อนๆรอติดตามชมได้ครับ เพราะพวกเค้าจะถ่ายทำมันเป็นสารคดีลงเว็บไซต์ยูทูบด้วยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของกระบะคันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ