ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยมาแล้ว !! ชุดแต่ง Alphard/Vellfire

6 ก.พ. 2558 N/A views

ตามมาติดๆ กับชุดแต่งสปอร์ตของรถยนต์มินิแวนระดับหรู “Alphard” และ “Vellfire” ที่ทางโตโยต้าประเทศญี่ปุ่นส่งชุดแต่ง 2 ยี่ห้อ ได้แก่ TRD และ Modellista มาเอานักซิ่งรถตู้  ทั้ง 2 รุ่น มีอะไรเด่นๆ บ้างตามกันมาเลย…

ชุดแต่ง Alphard" และ "Vellfire

ชุดแต่ง “Alphard Vellfire”

  • Modellista

Alphard มาพร้อมชุดแต่ง ‘Aero Tourer Kit’  ออกแบบเน้นความหรูหรา  ส่วนรูปลักษณ์นำโดยชุดแต่งแอโร่คิทรอบคัน และสามารถเลือกอุปกรณ์เสริมอย่างกระจังหน้าแบบเรืองแสง เพื่อโดดเด่นยามค่ำคืนได้อีกด้วย

ด้านหน้าชุดแต่ง Toyota Alphard

Vellfire มาพร้อมชุดแต่งรอบคันมีตัวถังรถดูเตี้ยและกว้างยิ่งขึ้น   และมีกระจังหน้าแบบเรืองแสงให้เลือกเช่นเดียวกับ Alphard อีกด้วย

ด้านหน้ากับชุดแต่ง Toyota Vellfire

  • TRD

มอบชุดแต่งแบบรอบคันที่มีดีไซน์พิเศษที่ช่วยให้รถมินิแวรหรูดูสปอร์ตกว่าเดิม รวมถึงติดตั้งช่วงล่างจาก TRD เหล็กกันโคลงและล้ออลูมิเนียมขนาดใหญ่ถึง 19 นิ้ว

บั้น้ทายกับชุดแต่ง Toyota Vellfire

น่าเสียดายที่ชุดแต่ง Modellista ยังไม่มีการเปิดเผยราคา แต่อย่าพึ่งเสียใจไปยังมีชุดแต่ง TRD อยู่ที่ 63,000 บาท ช่วงล่าง TRD ราคา 28,600 บาท เหล็กกันโคลงที่ 25,000 บาท และล้ออลูมิเนียมวงละ 13,100 บาท

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Totoya เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com