ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Fiat FCC4 ต้นแบบครอสโอเวอร์ดีไซน์แปลกตา

6 พ.ย. 2557 N/A views

งานแสดงรถยนต์ Sao Paolo Motor Show 2014 รู้สึกว่าต่างค่ายรถยนต์ก็นำรถคันเด็ดมาประชันกัน  ซึ่งล่าสุด ค่ายรถยนต์จากอิตาลี เฟียต (Fiat) ได้เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด   เฟียต เอฟซีซี4 (Fiat FCC4) ครอสโอเวอร์คูเป้ดีไซน์สวยมีเส้นสายแปลกตา

เฟียต เอฟซีซี4 (Fiat FCC4)

เฟียต เอฟซีซี4 (Fiat FCC4)

ดีไซน์ภายนอก Fiat FCC4 สุดเฉี่ยว

ตามมาดูภายนอก Fiat FCC4 ที่เน้นเส้นสายที่สวยแปลกตา ด้านข้างแสดงเส้นสายที่เฉียบคมเรียบสวยงาม ด้านท้ายลาดลงดูคล้ายรถคูเป้  ด้านหน้าออกแบบไฟหน้าเป็นโคมขนาดเล็ก พร้อมไฟเดย์ไลท์ LED  ส่วนด้านหลังมาพร้อมไฟท้าย LED ขนาดพอเหมาะ และท่อไอเสียคู่  ส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ภายนอก Fiat FCC4

ภายนอก Fiat FCC4

แล้วมีขนาดเท่าไรล่ะ

เจ้า  Fiat FCC4  ถือว่าเป็นรถที่มีขนาดใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว  เพราะมันมีความยาวถึง  5,000 มิลลิเมตร กว้าง 1,940 มิลลิเมตร และสูง 1,600 มิลลิเมตร ซึ่งก็ถือว่าขนาดใหญ่กว่าครอสโอเวอร์ในตลาดปัจจุบัน

ส่องดูขนาดด้านข้าง Fiat FCC4

ส่องดูขนาดด้านข้าง Fiat FCC4

แต่น่าเสียดายที่เจ้า Fiat FCC4 ยังไม่ได้เปิดเผยทั้งดีไซน์ภายในและสมรรถนะเครื่องยนต์  แต่รับรองว่าเจ้านี้สวยโดเด่นไม่แพ้ครอสโอเวอร์คันไหนๆแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Fiat เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ