ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลุยสงคราม! Ford F-150 2015 Halo Edition

13 มิ.ย. 2558 N/A views

เป็นที่น่าตื่นเต้นกันทีเดียวสำหรับแฟนๆ เกมส์ Shooting ยอดฮิตบนเครื่อง X Box อย่าง Halo ซึ่งทาง Galpin Auto Sports ได้เปิดตัวคอนเซ็ปต์ Ford F-150 2015 Halo Edition โดยมันจะโชว์ตัวอยู่ที่งาน Electronic Entertainment Expo 2015

Ford F-150 2015 Halo Edition

Ford F-150 2015 Halo Edition

จัดเต็มสูบ! Ford F-150 2015 Halo Edition

ในการเสริมประสิทธิภาพของ Halo Edition หรืออีกชื่อหนึ่งว่า The Sandcat คอนเซ็ปต์หลักจะเป็นแนวลุยๆ พร้อมรบดังเช่นตัวเกมส์ โดยมันจะถูกสาดสีเขียวทหาร อัพเกรดช่วงล่างด้วยระบบกันสะเทือนตัวใหม่ล่าสุด แพคเกจชุดแต่งรอบคันยกมาจาก Baja XTR package

ชุดแต่งรอบคันจาก Baja XTR package

ชุดแต่งรอบคันจาก Baja XTR package

ห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนเขียวดำ มีการเอาใจคอเกมส์ด้วยการติดตั้งจอไว้ที่ด้านหลัง พร้อมเครื่องเล่น X Box และไฮไลท์ด้วยแสงไฟได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

ขนเครื่อง X Box มาเล่นกันบนรถเลยนะ

ขนเครื่อง X Box มาเล่นกันบนรถเลยนะ

ขุมกำลังมาตรฐานขนาด 3.5 ลิตร EcoBoost V-6 ติดตั้งแพคเกจ FX4 off-road เสริมกำลังเครื่องยนต์ให้มันทำความเร็วได้มากกว่า 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เสียดายจอเล็กไปนิด

เสียดายจอเล็กไปนิด

 The Sandcat จะโชว์ตัวตั้งแต่วันที่ 16 -18 มิถุนายน ที่งาน Electronic Entertainment Expo 2015 และจะปรากฎตัวอีกที ที่งานเปิดตัวเกมส์  Halo ภาค Guardians ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ของซีรี่ส์เกมส์นี้

ติดตามข่าวสารรถยนต์จากเกมส์ และภาพยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ