ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta 2015 ST Olsbergs MSE

18 ม.ค. 2558 N/A views

Ford Fiesta 2015 ST Olsbergs MSE (ฟอร์ด เฟียสต้า 2015 เอสที ออลสเบิร์ก เอ็มเอสอี) ตัวแต่งสุดแรงของ ฟอร์ด ที่จะเข้าร่วมรายการ Red Bull Global Rallycross Championship 2015 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ใหญ่รวม 12 สนาม โดยเริ่มจากเดือนพฤษภาคมในฟลอริดา และไปจบที่เดือนพฤศจิกายนในลาสเวกัส

Ford Fiesta 2015 ST Olsbergs MSE

Ford Fiesta 2015 ST Olsbergs MSE

สปอนเซอร์หลัก Ford Fiesta 2015 ST Olsbergs MSE

โดดเด่นมาแต่ไกล! กับสปอนเซอร์ “กระทิงแดง” ที่ดีไซน์ลวดลายแบบเอ็กซ์ตรีมสุดขั้ว! บอดี้ทำจากวัสดุที่แข็งแกร่งทนทาน และเน้นน้ำหนักที่เบาเพียง 2,866 ปอนด์ เสริมด้วยยางเรเดียลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Yokohama

ลายโดดเด่นคุ้นตากันอย่างดี

ลายโดดเด่นคุ้นตากันอย่างดี

ภายในโละสิ่งที่ไม่จำเป็นทิ้งหมด… เสริมความแข็งแรงด้วยโรลบาร์ (Chrome-Molly Roll Cage) วัสดุส่วนใหญ่จะใช้วัสดุที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก

สปอยเลอร์แต่งสวยๆ

สปอยเลอร์แต่งสวยๆ

ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ของตัวแข่งจะใช้ขนาด 2.0 ลิตร Turbocharged 4 สูบ Duratec HE ให้กำลังมากถึง 560 แรงม้าที่ 6,400 รอบต่อนาที ซึ่งทำการโมดิฟายความแรงโดยสำนัก Mountune

ภายในแข็งแรงด้วยโรลบาร์รอบคัน

ภายในแข็งแรงด้วยโรลบาร์รอบคัน

ในการแข่งขัน GRC 2015  Olsbergs MSE จะต้องเจอคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง Subaru WRX STI และ Volkswagen Polo จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน… เดือน พฤษภาคมนี้รู้กัน!

สามารถติดตามข่าวสารวงการ รถแข่งจากค่ายอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ