ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นี่สิเจ๋ง Help Angel Hot Rod สร้างโดยเด็กไทย

22 พ.ย. 2557 N/A views

ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าทำจากไม้ของจีน รถที่ทำจากเส้นผมจากอิตาลี คงจะต้องหลบให้เจ้า Help Angel Hot Rod คันนี้อย่างเร่งด่วนครับ เพราะมันคือฝีมือของเด็กไทยเรา ซึ่งผมบอกได้เลยว่า พัฒนาไปได้อีกไกลมากๆๆ

ความเจ๋งของ Help Angel Hot Rod

Help Angel Hot Rod ที่ทำจากเด็กไทยนี้ สร้างขึ้นบนตัวถังเหล็กเรียบๆ คล้ายๆกับรถเหล็กที่เราปั่นกันในสมัยเด็กๆ แต่ดีไซน์การออกแบบของเค้า และการคำนึงถึงการใช้งานในส่วนต่างๆบอกเลยว่า ไม่ธรรมดา

ภายในห้องโดยสาร

เฮลป์ แองเจิ้ล ฮ๊อต ร็อด มีห้องโดยสารที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับภายนอก โดยจะใช้พื้นที่ต่างระดับเป็นที่นั่ง เบื้องหน้ามีพวงมาลัย และคันเกียร์ที่เป็นเหล็กทั้งสิ้น แผงหน้าปัดเผยให้เห็น ปุ่มไฟแสดงตำแหน่งเกียร์ และสวิ้ตติดเครื่อง ตัดไฟต่างๆ เรียกว่าเพียบพร้อมครับ

ขุมพลัง

ในส่วนที่ต้องบอกว่าเจ๋งจริงๆคงหนีไม่พ้นขุมพลังเป็นแน่แท้ เพราะเค้าได้นำเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ นามว่า Lifan ซึ่งเป็นที่นิยมในการนำไปดัดแปลงใส่กับมอเตอร์ไซค์คลาสสิคมาใช้ แต่ผลที่ได้ออกมาทั้งซุ่มเสียง พละกำลัง ทำได้สะใจทีเดียว

เพื่อนๆสามารถรับชมคลิปการทดลองขับ Help Angel Hot Rod ได้ที่นี่ 

Angel Hot Rod

ก็เรียกว่าเป็นผลงานที่น่าชื่นชมที่สุดครับ กับ Hot Rod เจ๋งๆ ฝีมือหนุ่มไทย ยังไงก็ช่วยกันผลักดันหนุ่มคนนี้ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้าไปสนับสนุนมันก็จะดีไม่น้อยนะครับ ส่วนพวกเราเอาใจช่วยเต็มที่ครับ หากเพื่อนๆคนไหนมีผลงานดีๆแบบนี้ก็สามารถส่งมาให้ทางเราดูได้นะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามรถเจ๋งๆคันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ