ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโมเดล! Bugatti Veyron สร้างจากเศษไม้

23 ต.ค. 2557 N/A views

อึ่งทึ่งกันไปเลย!!!  เมื่อ บูกัตติ เวย์รอน(Bugatti Veyron) ซูเปอร์คาร์ยอดนิยมระดับโลกที่มีราคาสูงเฉียดฟ้า  โดนช่างไม้อินโดนีเซียจับมาเลียนแบบสร้างใหม่โดยการแกะสลักจากไม้สักให้เหมือนต้นแบบทุกประการ  ที่เด็ดของมันอีกอย่างนั่นก็คือ ราคาถูกกว่ารถจริง 750 เท่า…

Bugatti Veyron สร้างจากเศษไม้

Bugatti Veyron สร้างจากเศษไม้

ใครกันที่สร้าง Bugatti Veyron สร้างจากเศษไม้

อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า… ใครกันที่เป็นคนสร้าง    ซูเปอร์คาร์ยอดนิยมระดับโลกอย่าง Bugatti Veyron  ขอบอกว่าคนนั้นคือ เอโกะ ลุคิสเทียนโต้ เจ้าของโรงไม้ที่เกาะชวา ประเทศอินโดนีเซียนั่นเอง

ซึ่งเขาได้แกะไม้ เจ้า Bugatti Veyron จากเศษไม้สักทั้งคันโดยเก็บรายละเอียดอย่างครบถ้วนทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งยังออกแบบให้พวงมาลัย คันเกียร์ เบรก และคันเร่งสามารถใช้งานได้เหมือนจริงด้วย

เอโกะ เจ้าของโรงไม้ที่เกาะชวา ผู้สร้าง Bugatti Veyron จากเศษไม้

เอโกะ เจ้าของโรงไม้ที่เกาะชวา ผู้สร้าง Bugatti Veyron จากเศษไม้

อีกหนึ่งทีเด็ดเจ้า Bugatti Veyron มันถูกมาก!!!

ถึงแม้ว่าเจ้า Bugatti Veyron จะเป็นซูเปอร์คาร์สุดแพง  แต่เมื่อจับมาสร้างจากเศษไม้บ้างล่ะก็ขอบอกว่าไม่แพงอย่างที่คิดแม้ว่าจะเป็นไม้สักก็ตาม  เพราะ บูกัตติ เวย์รอน  จำลองมีราคาขาย 40 ล้านรูเปียอินโดนีเซีย คิดเป็นเงินไทยเท่ากับ 103,000 บาท เท่านั้น ถูกกว่ารถคันจริงที่มีราคาสูงนับร้อยล้านบาท แถมยังดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์อย่างมากเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยคลิป  VDO ที่กำลังก่อสร้างเจ้า Bugatti Veyron จากเศษไม้นี้ 

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจาก Bugatti Veyron เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ