ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia เผยโฉมซีดาน K4 สำหรับตลาดจีน

6 ก.ย. 2557 N/A views

บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน Kia เผยโฉมซีดานสุดหรู K4 (เค4) มาบุกตลาดจีนและได้รับความสนใจจากช่างภาพเป็นจำนวนมากในงาน Chengdu Motor Show 14 รุ่นใหม่นี้มีการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบซึ่งเคยโชว์ตัวที่งานปักกิ่ง ออโต้โชว์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ซีดาน Kia K4

ซีดาน Kia K4

มาดูรูปลักษณ์ภายนอก Kia K4 กัน

Kia K4 ซีดานตัวนี้มีรูปลักษณ์ออกแบบมาสำหรับลูกค้าตี๋หมวยในประเทศจีนที่นิยมความโดดเด่น หรูหราและสง่างาม มิติตัวถังมีขนาดยาว 4,700 มม. กว้าง 1,815 มม.และสูง 1,465 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,770 มม. กว้างขวางสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่งเลยทีเดียว

ปลักษณ์ภายนอก Kia K4

ปลักษณ์ภายนอก Kia K4

ความหรูหราภายใน Kia K4

ภายในห้องโดยสาร Kia K4 นี้มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดอย่างพวงมาลัยและเบาะที่นั่งปรับอุณหภูมิได้ มีหน้าจอแสดงผล TFT-LCD และมีระบบเชื่อมต่อเทเลมาติกส์ที่ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน

ความหรูหราภายใน Kia K4

ความหรูหราภายใน Kia K4

เครื่องยนต์ Kia K4

ซีดาน Kia K4 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 1.8 ลิตร ที่ห้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 176 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 192 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดทั้งคู่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เรามีทีเซอร์ Kia K4 มาฝากกัน

ตบท้ายด้านความปลอดภัยของ  Kia K4 นำด้วยตัวถัง 50% ของ K4 ผลิตด้วยเหล็กกล้าความทนทานสูง ทำให้รถซีดานรุ่นนี้มีความปลอดภัยพอตัว แถมยังติดตั้งถุงลมนิรภัยหกลูก ระบบควบคุมเสถียรภาพ Vehicle Stability Management (VSM) และระบบตรวจจับแรงดันลมยาง Tire Pressure Monitoring System (TPMS).

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Kia เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ