ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia GT 2016 เตรียมออกจำหน่ายจริง ท้าชนหลายค่ายดัง

12 ต.ค. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์อย่าง Kia ถือว่าเป็นค่ายที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก ล่าสุดพวกเค้าเอาอีกแล้วครับ ด้วยการที่จะนำรถอย่าง Kia GT Concept มาทำเป็นรุ่นโปรดักชั่นส์ พร้อมประกาศว่าไม่กลัวคู่แข่งอย่าง Audi A7 Sportback , BMW 5-Series GT และ Porsche Panamera

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Kia GT 2016

ความน่าจะเป็นของเจ้า Kia GT 2016 นั้น เบื้องต้นคาดว่า มันจะมาในรูปแบบ 4 ประตู คูเป้ ที่พรีเมี่ยมมากๆครับ และในหลายๆส่วนที่เราเห็นความอลังการของมันอยู่นี้ ก็อาจจะต้องถูกลดทอนกันไปตามระเบียบ อาทิเช่น ประตูตู้กับข้าว ที่จะถูกเปลี่ยนแปลงเป็นประตูธรรมดาแน่ๆ เมื่อถึงวันที่มันออกรุ่นโปรดักชั่นส์

ส่วนของเครื่องยนต์กลไกล

ผู้บริหารระดับสูงจากค่าย เกีย กล่าวว่า เจ้า เกีย จีที 2016 นี้ จะเปิดตัวที่ยุโรปเป็นที่แรกด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งเราก็ต้องรอลุ้นกันครับว่า เครื่องยนต์ดังกล่าวจะเจ๋งกว่าเครื่องยนต์ในตัวต้นแบบที่เลือกใช้เครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุ 3.3 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 389 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง หรือไม่

ดังนั้นจึงชัดเจนครับว่า การที่ค่าย Kia จะผลิตรถคูเป้ดังกล่าวออกมา พร้อมวางจำหน่ายจริงนั้น ก็เพื่อเป็นการยกระดับแบรนด์ ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น ทั้งนี้พวกเค้ายังทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า สำหรับลูกค้าชาวอเมริกันได้พบกันแน่ ในปลายปี 2016 ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผย แล้วจะเข้าบ้านเราหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไปครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Kia เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ