ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเฟิร์ม! Nissan GT-R ก็อดซิลล่าพลังไฮบริด

3 ก.พ. 2558 N/A views

ล่าสุด… ทางผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ( Chief Creative Officer ) ชิโร นากามูระ ได้ออกมายืนยันถึงตระกูล Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์) รถสปอร์ตคูเป้ตัวเก่งรุ่นต่อไปจะใช้ขุมพลังไฮบริด แต่กว่าจะได้ยลโฉมคงจะต้องรอถึงปี 2018

NEW Nissan GT-R ก็อดซิลล่าพลังไฮบริด

NEW Nissan GT-R ก็อดซิลล่าพลังไฮบริด

ความแรงของ Nissan GT-R ตัวต่อไปอาจลดลงหรือเปล่า?

เป็นคำถามที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับการติดตั้งระบบไฮบริดใน นิสสัน จีที-อาร์ เพราะมันอาจจะเพิ่มน้ำหนักของตัวรถ ส่งผลให้ความเร็วที่ได้ต้องลดลง แต่อย่างไรก็ดีทางผู้บริหารได้ออกมายืนยันแล้วว่า… ตัวใหม่ย่อมดีกว่าแน่นอน!

ไฟท้ายกลมๆ หายไปแล้ว

ไฟท้ายกลมๆ หายไปแล้ว

ขุมกำลังหลักยังคงใช้เครื่องยนต์วางหน้าเหมือนเดิม ซึ่งเป็นรหัส V6 ความจุ 3.8 ลิตร ส่วนระบบไฮบริดที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 134 แรงม้า ซึ่งอาจเอาเทคโนโลยีมาจาก  ZEOD RC เมื่อรวมพลังของทั้ง 2 ระบบแล้ว จะได้พละกำลังที่ 800 แรงม้า

Nissan ZEOD RC

ZEOD RC

ทางผู้บริหารยังกล่าวอีกว่า… ดีไซน์ภายนอกของ นิสสัน จีที-อาร์ ได้ถอดแบบมาจาก Vision Gran Turismo 2020 (วิชั่น แกรน ทัวริสโม 2020) ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่ดุดัน และโหดได้ใจขาซิ่ง

Vision Gran Turismo 2020

Vision Gran Turismo 2020

ในปัจจุบันทาง นิสสัน ยังคงพอใจในยอดขายของ “ก็อดซิลล่า” ตัวปัจจุบันอยู่ กว่าเราจะได้เห็น ก็อดซิลล่าพลังไฮบริด คงอาจต้องรอถึง 3 ปี!

ติดตามข่าวสารของ รถสปอร์ต คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ