ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปคใหม่ เร้าใจกว่าเดิม Subaru WRX STI Premium 2015

9 ธ.ค. 2557 N/A views

Subaru WRX STI Premium 2015 ( ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ พรีเมี่ยม 2015 ) โดยในโฉมนี้ จะมาแบบดุดันยิ่งกว่าเดิม ทั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์ และรูปลักษณ์ภายนอก จะมีอะไรใหม่ๆ บ้างในโฉมพรีเมี่ยมนี้ เรามาติดตามกันเลยครับ!

Subaru WRX STI Premium 2015

Subaru WRX STI Premium 2015

ความเป็นพรีเมี่ยมของ Subaru WRX STI Premium 2015

ลักษณะภายนอกยังคงคุณลักษณะที่โดดเด่นของรุ่น STI ไว้ได้เป็นอย่างดี กันชนหน้าดีไซน์ใหม่โดยเพิ่มความยาวครึ่งนิ้ว รวมถึงฮู้ดฝากระโปรงที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

โดดเด่นกับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่

โดดเด่นกับสปอยเลอร์ขนาดใหญ่

ด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ขนาดมหึมา ด้านล่างประกบด้วยดิฟฟิวเซอร์ฝังท่อคู่ ส่วนล้อมาในสีเทาเข้ม ที่มาพร้อมกับชุดเบรกจาก Brembo

ล้อดีไซน์สปอร์ตดุดัน

ล้อดีไซน์สปอร์ตดุดัน

ภายในหล่อเหลากับคอนเซปต์แบบสปอร์ต ซึ่งใช้โทนสีดำ-แดง ใช้หนังพรีเมี่ยมในการตัดเย็บ เบาะปรับไฟฟ้า 8 ระดับ ทั้งนี้ยังมีการแทรกด้วยคาร์บอนเคฟล่า และอลูมิเนียม เพื่อเพิ่มความสปอร์ตหรูหรา

ภายในตกแต่งแบบสปอร์ต

ภายในตกแต่งแบบสปอร์ต

สมรรถนะเครื่องยนต์ใช้ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ Turbocharger ในการขับเคลื่อน ซึ่งจะให้พลัง 305 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์แมนนวล 6 สปีด ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 250+ กิโลเมตร/ชั่วโมง

เครื่องยนต์ Turbocharger

เครื่องยนต์ Turbocharger

สนนราคาหลังจากที่ ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอ 2015 ได้รับการอัพเกรดแล้ว จะอยู่ที่ราวๆ 40,000 เหรียญสหรัฐ จากราคามาตรฐานเดิม 34,495 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ของค่าย ซูบารุ คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com