ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้ว Suzuki Swift RX ความสปอร์ตที่มากกว่า

10 พ.ย. 2557 N/A views

หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวคราวออกมาว่า มีมือดีไปแอบถ่ายภาพ Suzuki Swift Rx มาได้ แต่ก็ยังคงเป็นข่าวที่เคลือบแคลงไว้ซึ่งความสงสัยของใครหลายๆคนว่า มันใช่ความจริงหรือเปล่า ล่าสุด Suzuki ได้เชิญสื่อมวลชนให้ไปทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ของ Suzuki Swift RX

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Suzuki Swift RX ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดอันดับแรกเลย หนีไม่พ้น ไฟหน้าแบบใหม่ ที่เปลี่ยนจาก ไฟหน้าแบบ มัลติรีเฟลคเตอร์ฮาโลเจน มาเป็นแบบ HID โปรเจคเตอร์โคมดำ ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติได้ตามน้ำหนักการบรรทุก โดยจะเป็นระบบ Bi-Xenon ที่ใช้ไฟสูงและต่ำในหลอดเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นชุดไฟหน้าที่ล้ำสมัยไม่แพ้ค่ายใดเลยจริงๆ

ตามมาด้วยไฟท้ายที่มีการปรับตำแหน่งไฟเลี้ยวและไฟถอยหลังให้วางตามแนวขวาง พร้อมแปะสัญลักษณ์ RX บริเวณฝากระโปรงหลังบ่งบอกตัวตนที่แท้จริง นอกจากนี้ในส่วนของสปอยเลอร์หลังยังมาพร้อมกับไฟเบรกแบบ LED และบริเวณกระจกมองข้างก็ไม่ลืมที่จะติดไฟเลี้ยวเข้าไปอีกด้วย ปิดท้ายกันไปด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องโดยสาร

ใช่ว่า ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ จะมีความเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ภายนอกเท่านั้น เพราะในส่วนของภายในห้องโดยสาร ก็มีความเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่เช่นกัน เริ่มจาก การตกแต่งด้วยสีดำ – เทา ตามมาด้วย เบาะผ้าลายใหม่ล่าสุด แต่ทีเด็ดของภายในห้องโดยสารจะอยู่ที่เทคโนโลยีและอุปกรณ์ใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามา อาทิเช่น ระบบ Cruise Control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เพิ่มเติมความสนุกด้วย Paddle Shift ระบบควบคุมเกียร์ 7 สปีด ที่พวงมาลัย ซึ่งเจ้า สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ นี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเกียร์ L รุ่นเดิม ให้กลายเป็น M หมายถึง Manual หรือเกียร์ธรรมดานั่นแหละครับ

ทั้งนี้ในส่วนของอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ และเครื่องยนต์ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงครับ ซึ่งก็เรียกได้ว่า น่าเสียดายนิดๆ แต่ทาง Suzuki ก็ได้ให้ข้อมูลว่า Swift RX จะมีราคาสูงกว่า Swift GLX CVT ซึ่งเป็นรุ่นท๊อปสุดไม่มากนัก โดยบอกคร่าวๆได้ว่าราคาของเจ้า RX จะไม่เกิน 6 แสนบาทแน่นอน งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่า แฟนๆ Swift จะได้เฮหรือไม่ สวัสดีครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ