ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang 2015 GAS Design

24 ต.ค. 2557 N/A views

Ford Mustang 2015 GAS Design ( ฟอร์ด มัสแตง 2015 จีเอเอส ดีไซน์ ) ออกแบบโดยสำนักแต่ง Galpin Auto Sports ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และร้านซ่อมอันดับ 1 ของฟอร์ด สำหรับในม้าป่าที่ดุดันคันนี้ทาง GAS ได้จัดชุดแต่ง พร้อมทำสีในคอนเซปต์ปีทองของฟอร์ด ( ครบรอบ 50 ปี ) จะสวยงามแค่ไหนต้องติดตาม..!

Ford Mustang 2015 GAS Design

Ford Mustang 2015 GAS Design

หรูหรา ดุดัน Ford Mustang 2015 GAS Design

คอนเซ็ปต์หลักๆ คือการฉลองปีทองครบรอบ 50 ปี ดังนั้นทาง Galpin Auto Sports จัดชุดแต่งรอบคัน เพิ่มความหนาของบอดี้ให้บึกบึนขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้า สเกิร์ตรอบคัน ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยลดการลดน้ำหนัก และช่วยเพิ่มอากาศพลศาสตร์ สะดุดตากับกรอบไฟหน้า LED โฉมใหม่สีทอง ส่วนด้านข้างประดับสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปีและขนาดความจุ 5.0 ลิตรของม้าป่าสีทอง

โดดเด่นกับล้อ และคาลิปเปอร์สีทองอร่าม

โดดเด่นกับล้อ และคาลิปเปอร์สีทองอร่าม

สิ่งที่เด็ดที่สุดคงหนีไม่พ้น ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตพร้อมคาลิปเปอร์สีทอง ซึ่งตัดกับตัวถังสีดำอย่างโดดเด่นลงตัว ส่วนภายในนั้นไม่มีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงใดๆ จาก GAS

ชุดแต่งรอบคัน พร้อมโลโก้สีทอง

ชุดแต่งรอบคัน พร้อมโลโก้สีทอง

ภายใต้ฝากระโปรงพบกับขุมพลัง V-8 Supercharger ความจุขนาด 5.0 ลิตร ที่อัพเกรดมาให้อย่างเสร็จสรรพ ทั้งนี้ยังติดตั้งระบบไอเสียใหม่ทั้งหมดจาก Magnaflow และช่วงล่างจาก Steeda ในการอัพเกรดดังกล่าวทำให้ม้าป่าตัวนี้มีกำลังเพิ่มขึ้นถึง 725 แรงม้า

เครื่องยนต์ V8 อัพเกรดแรงม้า

เครื่องยนต์ V8 อัพเกรดแรงม้า

สำหรับ ฟอร์ด มัสแตง 2015 จีเอเอส ดีไซน์ พร้อมออกจากป่า โชว์ตัวในงาน SEMA Show ในลาสเวกัสในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ของค่าย Ford เพิ่มเติมได่ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ