ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Tundra รุ่นพิเศษอัดเต็มเครื่องเสียงและเครื่องครัว

13 พ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง Toyota  ได้จับมือร่วมกับ Tim Love เชฟชื่อดังและทีมงาน Divine 1 Custom ในการแต่งรถกระบะ โตโยต้า ทุนดรา (Toyota Tundra) รุ่นพิเศษอัดเต็มทั้งเครื่องเสียงสร้างบรรยากาศแคมป์ปิ้ง  และเตาปิ้งย่างสำหรับทำอาหารเต็มรูปแบบ ออกมาเปิดตัวแล้ว ในงาน SEMA Show

Toyota Tundra รุ่นพิเศษ

Toyota Tundra รุ่นพิเศษ

 Tundra มีอะไรพิเศษบ้าง

อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า Toyota Tundra  รุ่นพิเศษอัดเต็มทั้งเครื่องเสียงและเตาปิ้งย่าง   โดยเครื่องเสียงนั้นเป็นแบบ Rockford Fosgate audio system ที่จะนำพาสร้างความสุขในขณะออกแคมป์ปิ้งกัน  และเพื่มเติมความสนุกสนานเข้าไปอีกด้วย เครื่องเล่นเกม PlayStation 4

Toyota Tundra รุ่นพิเศษอัดเต็มเครื่องเสียง

Toyota Tundra รุ่นพิเศษอัดเต็มเครื่องเสียง

และส่วนของการประกอบอาหารบนรถกระบะ  Toyota Tundra คันนี้สามารถทำอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว  อาทิ  การย่างแบบสุกๆ, การอบเนื้อในหม้อ, การอุ่นอาหารและการคั่ว  ใครที่รอติดตามการทำอาหารครั้งแรกบนรถกระบะ  Toyota Tundra  แล้วล่ะก็สามารถตามไปดูกันได้ที่  Neyland Stadium ในเมือง Knoxville

อุปกรณ์การประกอบอาหารเจ้า Toyota Tundra

อุปกรณ์การประกอบอาหารเจ้า Toyota Tundra

ชุดอุปกรณ์เครื่องครัว Toyota Tundra ประกอบด้วยอะไรบ้าง

หลายคนคงอยากรู้แล้วล่ะสิว่า  Toyota Tundra  ก็เป็นเพียงแค่รถกระบะ  จะบรรจุเครื่องครัวสำหรับตั้งแคมป์กันได้สักเท่าไรกันเชียว  วันนี้เราจึงมาคลายข้อสงสัยกัน  ซึ่งรุ่นพืเศษนี้จะประกอบเครื่องครัวไปด้วยเตาย่างขนาดใหญ่ถึง 27 นิ้ว, เขียงแบบพกพาคุณภาพสูงจาก  John Boos, ที่วางเบียร์และไวน์ถึง 2 ตำแหน่งพร้อมถังน้ำแข็ง ปิดท้ายด้วย

อุปกรณ์เครื่องครัว Toyota Tundra

อุปกรณ์ชุดเครื่องครัว Toyota Tundra

เห็นอย่างนี้แล้วใครชอบตะลุยท่องเที่ยวค้างคืนแล้วล่ะก็  อย่าลืมแปลงโฉมรถยนต์ของตัวเองให้ได้เต็มเปื่อมอุปกรณ์สำหรับที่พกพาไปแคมป์ปิ้งกันนะจ๊ะ  จะได้สนุกสนานและไม่เหนื่อยในการพกพาของพะลุงพะลัง

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย  Toyota  เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com