ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Venturi America 2015 สปอร์ตครอสโอเวอร์ไฟฟ้า

25 ต.ค. 2557 N/A views

Venturi America 2015 ( เวนทูรี่ อเมริกา 2015 ) เป็นรถครอสโอเวอร์ผสมผสานดีไซน์สปอร์ต ใช้พลังไฟฟ้าขับเคลื่อน ของสัญชาติฝรั่งเศษ พกพาเครื่องยนต์พลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ารถสปอร์ตชั้นนำ แถมยังมีดีไซน์สวยล้ำผสมผสานความเป็นรถสปอร์ต และรถออฟโร้ดไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Venturi America 2015

Venturi America 2015

ดีไซน์ล้ำสมัย และประสิทธิภาพเครื่องยนต์ Venturi America 2015

มิติของ เวนทูรี่ อเมริกา 2015 มีความโค้งมนแฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง ตัวถังทั้งหมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ โครงสร้างภายในทำมาจากอะลูมิเนียม ด้านหน้าดีไซน์แบบ V Shape เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ด้านหลังดีไซน์เรียบๆ ประดับไฟดวงกลมเล็กๆ ไม่หวือหวาเท่าไรนัก

เปิดตัวต้นแบบสปอร์ตพลังไฟฟ้า

เปิดตัวต้นแบบสปอร์ตพลังไฟฟ้า

เพื่อความสมบุกสมบันยิ่งขึ้น เวนทูรี่ อเมริกา 2015 จึงยกสูงจากพื้น 28 เซนติเมตร ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว ดีไซน์แกร่งพอตัว

สื่อมวลชนให้ความสนใจ

สื่อมวลชนให้ความสนใจ

ภายในห้องโดยสารมีออกแบบที่ล้ำสมัย แยกทั้ง 2 ที่นั่งด้วยคอนโซลกลางขนาดใหญ่ ติดตั้งเบาะแบบ Bucket Seat สีทูโทน ที่ให้อารมณ์สปอร์ตกึ่งๆ ครอสโอเวอร์ หน้าจอแสดงผลเป็นดิจิตอลทั้งหมด และมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนเคฟล่าในบางส่วน

ล้ำสมัยกับภายในห้องโดยสารเปิดประทุน

ล้ำสมัยกับภายในห้องโดยสารเปิดประทุน

เวนทูรี่ อเมริกา 2015 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้พละกำลัง 400 แรงม้า แรงบิด 480 นิวตันเมตร อัตราความเร็วเฉลี่ย 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.5 วินาที สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ราวๆ 220 กม./ชม. ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 53 กิโลวัตต์ จะสามารถวิ่งได้ระยะทางรวม 250 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟฟ้าครั้งหนึ่ง โดยใช้เวลาชาร์จประมาณ 4 ชั่วโมง

สำหรับราคาของครอสโอเวอร์กึ่งสปอร์ต ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าคันนี้ แรงอยู่พอสมควร อาจเป็นเพราะนวัตกรรมใหม่ๆ บวกกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้  เวนทูรี่ อเมริกา 2015 จะมีราคาอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ หรือประมาณ 15 ล้านบาท และจะผลิตเพียง 25 คันเท่านั้น..!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสาร วงการรถสปอร์ต เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ