ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจอเมริกัน! Ferrari F60 America 2015

13 ต.ค. 2557 N/A views

Ferrari F60 America 2015 ( เฟอร์รารี่ เอฟ60 อเมริกา 2015 ) ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองความความสำเร็จ ในการบุกเข้ามาทำตลาดในระยะเวลากว่า 60 ปี และด้วยความที่เป็นตัวลิมิเต็ด ม้าคะนองตัวล่าสุดนี้จะผลิตเพียง 10 คันเท่านั้น..!!!

Ferrari F60 America 2015

Ferrari F60 America 2015

ซุปเปอร์คาร์เพื่อชาวอเมริกัน Ferrari F60 America 2015

การออกแบบโดยรวมของ เฟอร์รารี่ เอฟ60 อเมริกา 2015 อยู่ภายใต้โครงสร้างของ F12  เพิ่มความปราดเปรียว ก้าวร้าวด้วยช่องดักอากาศด้านหน้าขนาดกว้าง และใหญ่มากๆ ด้านหลังออกแบบใหม่ทั้งหมด เพิ่มการระบายอากาศโดยเจาะช่องระบายอากาศที่กันชนหลัง สปอยเลอร์หลังสไตล์ Duckbill โดดเด่นที่สุดคงเป็นดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์ใหม่ ทำหน้าที่รีดอากาศ และช่วยให้ม้าคะนองตัวนี้พุ่งทะยานไปอย่างรวดเร็ว

บั้นท้ายสวยงาม และดุดันด้วยดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์ใหม่

บั้นท้ายสวยงาม และดุดันด้วยดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์ใหม่

มองแป๊บเดียว…ก็สะดุดตากับการแบ่งโซนที่นั่งภายใน ที่แบ่งออกเป็นสีดำแดงอย่างชัดเจน ทั้งนี้อาจเป็นเพราะช่วยเพิ่มความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่ และแสดงออกถึงความเป็นส่วนตัวร้อนแรงในยามอยู่หลังพวงมาลัย

ภายในร้อนแรงด้วยการแบ่งโซน

ภายในร้อนแรงด้วยการแบ่งโซน

ขุมพลังของม้าตัวลิมิเต็ดนี้จะใช้เครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดของค่ายรหัส V-12 กุมพลังทั้งหมด 730 แรงม้า ยามกระโดดจะมีแรงบิดที่ 509 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังไปยังล้อหลังโดยเกียร์ Dual-Clutch 7 สปีด อัตราควาเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เบื้องต้นจะอยู่ที่ 3.1 วินาที่ ความเร็วสูงสุดยังไม่การบันทึกอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่ามันจะทะยานไปได้ถึง 360 กิโลเมตร/ชั่วโมง อย่างแน่นอน!!!

พิเศษแบบนี้เฉพาะชาวอเมริกันเท่านั้น

พิเศษแบบนี้เฉพาะชาวอเมริกันเท่านั้น

ราคาของ เฟอร์รารี่ เอฟ60 อเมริกา 2015 ร้อนแรงตามรถเช่นกัน ซึ่งมันจะอยูที่ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และไม่ต้องสั่งจองให้เสียเวลา…..เพราะทั้ง 10 คันนี้ ถูกเหล่าเศรษฐีนักสะสมจองกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ…

สามารถติดตามข่าวสารของค่าย Ferrari เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ