ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo V60 Cross Country แวกอนยกสูงสมรรถนะระดับออฟโรด

2 ธ.ค. 2557 N/A views

รถอเนกประสงค์ วอลโว่ วี60 ครอส คันทรี (Volvo V60 Cross Country)  ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก ที่งาน Los Angeles Auto Show 2014  แวกอนดีไซน์สวย ยกสูง เขาว่ากันว่าเป็นรถที่ให้สมรรถนะการขับขี่ในแบบออฟโรดนอกเหนือจากการขับขี่บนถนนตามปกติเชียวนะ…

วอลโว่ วี60 ครอส คันทรี (Volvo V60 Cross Country)

วอลโว่ วี60 ครอส คันทรี (Volvo V60 Cross Country)

ภายนอก Volvo V60 Cross Country

สำหรับเจ้า Volvo V60 Cross Country   ได้ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก ‘V60’ แต่มีการปรับความสูงเพิ่มขึ้น 65 มิลลิเมตรเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ติดตั้งกาบข้างเพื่อเพิ่มความดุดัน รวมถึง Skid Plate บริเวณกันชนด้านหน้าและหลัง พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว และ 19 นิ้วมีให้เลือก

s118_resize

ภายใน Volvo V60 Cross Country

ต้องขอบอกเลยว่าห้องโดยสารภายในถูกออกแบบอย่างหรูหรา มาพร้อมกับการติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่สามารถเลือกสีน้ำตาลเป็นอ็อพชั่นเสริมได้ รวมไปถึงสีภายในห้องโดยสารแบบทูโทน

s120_resize

จากกันไปด้วยข่าวสารของ Volvo V60 Cross Country ในเวอร์ชั่นอเมริกานั้น ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า (HP) พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ สำหรับตลาดโลกเตรียมติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบและดีเซลเทอร์โบ ‘Drive-E’

คลิป VDO การทดสอบสมรรถนะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Volvo เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ