ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยังไม่จบ! ครอบครัว พอล วอล์คเกอร์ จ่อฟ้องเพื่อนซี้

7 ม.ค. 2558 N/A views

การเสียชีวิตอย่างกระทันหันของ พอล วอล์คเกอร์  (Paul Walker)  และเพื่อนซี้ (ซี้จริงๆ) โรเจอร์ โรดาส ซึ่งซิ่งรถ Porsche Carrera GT ไปประสบอุบัติเหตุ เป็นเหตุการณ์ช็อกบรรดาแฟนคลับ The Fast and The Furious และหลายสื่อให้ความสนใจกับข่าวนี้กันมากเมื่อปีที่ผ่านมา

อุบัติเหตุช็อกโลก

อุบัติเหตุช็อกโลก

แต่เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้น!

ทางครอบครัว พอล วอล์คเกอร์ ได้ทราบข่าวว่าจะมีการขายทรัพย์สินของบริษัท และทีมรถแข่งที่ร่วมกันก่อตั้งโดยทั้งคู่ ซึ่งมีมูลค่าเกือบ 2,000,000 เหรียญสหรัฐ โดยทรัพย์สินประกอบไปด้วยคอลเลกชั่นรถต่างๆ ประมาณ 30 คัน ซึ่งฝั่งของ โรเจอร์ โรดาส จะขายผ่านทางโบรกเกอร์ส่วนตัว

คอลเลคชั่นรถยนต์ของ Always Evolving

คอลเลคชั่นรถยนต์ของ Always Evolving

เป็นเรื่องแล้ว!

เมื่อพ่อของพอล ทราบข่าวจะยอมได้ไง! โดยทางครอบครัวพอล ให้ทางฝั่งของ โรเจอร์ โรดาส ออกมาแจกแจงทรัพย์สิน ทีมรถแข่งที่ทั้งสองก่อตั้งร่วมกัน รวมไปถึงทรัพย์สินของร้าน Always Evolving ของโรดาส ว่ารถทั้ง 30 คันนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร

นิยามที่คุ้นหูของพอล

นิยามที่คุ้นหูของพอล

ณ.ตอนนี้พ่อของพอลได้เตรียมเอกสารยื่นฟ้องต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยข้อมูลคร่าวๆ พ่อของพอลจะเรียกร้องรถทั้ง 30 คัน! หรือจ่ายเป็นเงินเทียบเท่ามูลค่าของรถที่ทางบริษัทของโรดาสได้ขายไป! ( โห… เอางั้นเลยเหรอครับ.. คุณพ่อ ) ส่วนเรื่องราวจะจบอย่างไร? ทาง Thaicarlover จะมาอัปเดตทันทีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราว และข่าวสารวงการรถยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ