ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดู! เหล่าฮีโร่ Avengers เหมาะกับรถแบบไหน?

24 มิ.ย. 2558 N/A views

เมื่อเหล่าตัวละครใน Avengers (อเวนเจอร์) จะต้องใช้รถในภาพยนต์ เพื่อนๆ คิดว่าเหล่าฮีโร่จะเหมาะสมกับรถแบบไหน? จะตรงกับที่เพื่อนๆ คิดไว้หรือเปล่า… ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!

Avengers แต่ละคนเหมาะกับรถคันไหน?

เริ่มด้วย Nick Fury (นิค ฟูรี่) รถที่ดูแล้วเหมาะกับเขาที่สุดคือ BMW M5 2014 Anniversary Edition ที่พกความดุดันของขุมกำลัง V-8  และรูปลักษณ์ที่โหดได้ใจ

Nick Fury

Nick Fury

ต่อมาเป็น ขวัญใจสาวแท้ สาวเทียมอย่าง Captain America (กับตัน อเมริกา) คงไม่มีอะไรเหมาะสมเท่ากับ Ford Mustang 2013 Boss 302 ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นอเมริกันได้เป็นอย่างดีครับ

Captain America

Captain America

เพื่อนสนิทกัปตันอย่าง Falcon มาในแบบเรียบง่าย ดูดี เทคโนโลยีสูงกับ Ford Taurus SHO 2014 ซึ่งคงความเป็นอเมริกันไม่แพ้ม้าป่ามัสแตง

Falcon

Falcon

สายลับสาวสวย Black Widow (นาตาชา โรมานอฟ) ที่เธอเลือกใช้รถ Audi S5 2014 ก็เพราะมันเป็นรถที่ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่น เหมาะสำหรับใช้กับงานของเธอนั่นเอง (ถ้าขับ Corvette Stingray ไปเดี๋ยวศัตรูรู้หมด)

Black Widow

Black Widow

มาถึงฮีโร่จอมกวน Iron Man (โทนี่ สตาร์ค) รถที่เหมาะสมกับเขามากกว่า Audi R8 ที่เขาขับในภาพยนต์ คงหนีไม่พ้น TESLA MODEL S P85D 2015 ซึ่งเป็น อิเลคทริคคาร์ ที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ และที่สำคัญมันเร็วกว่าR8 อีกต่างหาก

Iron Man

Iron Man

รถที่เหมาะกับ War Machine คงต้องเป็น Jeep Grand Cherokee SRT8 2014 เพราะหน้าตาทั้งคู่ช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน

War Machine

War Machine

มาถึงฮีโร่คนล่าสุดอย่าง Vision เนื่องจากคนในทีมเห็นว่าเป็นเด็กใหม่เอา Volkswagen Golf  GTI 2015 ไปขับเล่นให้คุ้นทางก่อนนะจ๊ะ!

Vision

Vision

หลายๆ คนคงเดากันได้ไม่ยากว่าจอมพลังอย่าง The Hulk (บรูซ แบนเนอร์) จะขับรถอะไร?… และแน่นอนเขาเหมาะกับ Ford F-250 Diesel Dually โฉมปี 2010 เป็นที่สุด!

Hulk

Hulk

จอมเวทย์ Scarlet Witch ผู้มีพลังควบคุมทุกอย่าง มาในแนวปราดเปรียวกับ TVR SAGARIS 2003 ที่ทำสีได้อย่างมีสเน่ห์ และชวนหลงไหล

Scarlet Witch

Scarlet Witch

จ้าวความเร็ว Quicksilver คงไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่า “รถที่เร็วที่สุดในโลก” อย่าง Hennessey Venom GT 2014

Quicksilver

Quicksilver

เมื่อ Thor มาใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์เค้าจะใช้รถอะไรไปรับสาวนะ… ใช่แล้วรถที่เหมาะกับเขาที่สุดคือ Bentley Continental GT Speed 2016 ที่ทั้งหรู และแรงสุดๆ

Thor

Thor

ส่วน Hawkeye ไม่ต้องใช้รถก็ได้ครับ… เพราะเขาชอบติดรถเพื่อนๆ ไปไหนมาไหนเป็นประจำอยู่แล้ว!!!

Hawkeye

Hawkeye

ติดตามข่าวสารที่เกี่ยวกับรถในภาพยนต์อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ