ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถพยาบาลดูไบ Lotus Evora เร็วที่สุดในโลก

24 ต.ค. 2557 N/A views

เมื่อพูดถึงรถพยาบาลในปัจจุบันในแต่ละประเทศ  ค่อนข้างที่จะล่าช้าในเวลาไปรับผู้บาดเจ็บ  ในประเทศดูไบจึงเกิดแนวคิดใหม่จับเจ้า โลตัส อีโวร่า (Lotus Evora) รถสปอร์ตสุดหรูมาแปลงเพื่อใช้เป็นรถพยาบาล  หวังจะช่วยให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงผู้ป่วยได้เร็วยิ่งขึ้น

รถพยาบาล Lotus Evora

รถพยาบาล Lotus Evora

มุมมองความคิดที่นำ Lotus Evora แปลงโฉมเป็นรถพยาบาล

เมื่อที่ผ่านมาการเข้าถึงของเจ้าหน้าที่ประเทศดูไบทำได้ค่อนเข้าช้า  โดยมีการร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก  เขาจึงตัดสินใจซื้อ Lotus Evora มาช่วยงานโดยคาดว่าจะนำทีมแพทย์ ไปถึงที่เกิดเหตุในเวลา 3-4 นาที  ให้เข้ามาช่วยในการเข้าถึงผู้ป่วยได้รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น

หลายคนคงสงสัยแล้วสิว่า Lotus Evora รถพยาบาลคันนี้ให้ความเร็วเท่าไรกัน

จะบอกว่ารถสปอร์ต Lotus Evora สามารถทำความได้ 261 กิโลเมตร/ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้เจ้านี้ก็กลายเป็นรถพยาบาลที่มีความเร็วที่สุดในโลกไปเรียบร้อยแล้ว

แล้วราคาเจ้า Lotus Evora  เท่าไรกัน

เรื่องของราคาก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากเลย  เพราะประเทศดูไบใครๆก็รู้ว่าเขารวยแค่ไหน  ซึ่ง Lotus Evora รถพยาบาลที่เร็วที่สุดในโลก มีราคาเบาๆราวๆ 5.16 ล้านบาท เท่านั้นเอง

เจ้ารถพยาบาล Lotus Evora เร็วแรงคันนี้มันจะถูกนำมาใช้งานจริงก่อนสิ้นปีนี้ ซึ่งในด้านความปลอดภัยของผู้ป่วยจึงจัดเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 50 คน  มาฝึกอบรมการขับขี่รถสปอร์ตคันนี้ก่อนจึงจะให้ใช้งานได้  ถ้าทุกประเทศทำให้อย่างนี้รับรองว่าผู้ป่วยคงไม่รอนานจนอาการทรุดหนักอย่างเช่นทุกวันนี้ใช่ไหมทุกคน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราว  ข่าวสาร รถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ