ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda 2 2015 เตรียมเปิดตัวปลายเดือน พ.ย. แน่นอน

8 พ.ย. 2557 N/A views

ก็นับว่าเป็นรถยนต์อีก 1 รุ่นครับ ที่ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยวันเปิดตัวของ Mazda 2 ก็ใกล้เข้ามาเต็มแก่แล้ว วันนี้เรามาดูกันซักหน่อยดีกว่าครับ ว่าเจ้า Mazda 2 ที่จะผันตัวเองไปเป็น อีโคคาร์พรีเมี่ยมนี้ คืบหน้าไปถึงไหนกันแล้ว

แถลงการณ์เกี่ยวกับ Mazda 2 2015

ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Mazda แล้วว่า ได้เดินสายการผลิต Mazda 2 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไทยนับเป็นแหล่งผลิตรถยนต์เล็กแห่งที่ 3 ของมาสด้าต่อจากญี่ปุ่นและเม็กซิโก โดยจะมุ่งเป้าการผลิตเพื่อส่งออกไปยังตลาดประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ครับ

สเปคเพิ่มเติมบางส่วนจากทางค่าย

การออกมาแถลงการณ์ครั้งนี้ ทำให้ทางเราทราบว่า มาสด้า 2 2015 ที่ทำการผลิตในบ้านเรา และจะเปิดตัวในบ้านเรานี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Skyactiv-D ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเทคโนโลยี i-ELOOP ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าของระบบต่างๆ ส่งผลให้รถประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยมถึง 23 กม./ลิตร มีค่าปล่อยไอเสียต่ำกว่า 100 กรัม/กม. ตามมาตรฐานยูโร5

นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร มาให้เลือกใช้กันอีกด้วย ส่วนระบบความปลอดภัยยังมีระบบเบรก ABS และระบบควบคุมเสถียรภาพของรถ ESC เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมาให้ด้วยเช่นกันครับ

โดยเจ้ารถยนต์อีโคคาร์ พรีเมียมอย่าง Mazda 2 2015 ที่มาพร้องกับเครื่องยนต์ดีเซลล์ นี้ หลายๆฝ่ายคาดว่ามันน่าจะเปิดตัวมาพร้อมกับราคาราวๆ 600,000 บาท ส่วนเพื่อนๆที่สนใจสามารถจับจองกันได้ที่งาน Motor Expo 2014 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พบกันแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Mazda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ