ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Proton Iriz ตัวเล็กแต่อ็อปชั่นแน่น

4 ก.ย. 2557 N/A views

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัว 2014  Proton Compact Car (PCC) หรือในชื่อว่า  Proton Iriz  รถไซส์เล็กรุ่นใหม่จากแดนเสือเหลืองซึ่งล่าสุดมีภาพและข้อมูลเปิดเผยเบื้องต้นออกมาแล้ว และเป็นที่ฮือฮามากในมาเลเซีย

2014 Proton Iriz

2014 Proton Iriz

การออกแบบภายนอกและภายใน  2014 Proton Iriz

ดังภาพจะเห็นว่า Proton IRIZ    ตัวถังภายนอกและห้องโดยสารภายในเน้นความทันสมัย ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสปอร์ต มีเดย์ไลท์ LED ยกระดับความหรูหรา กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว แถมมีสปอยเลอร์เพิ่มความโฉบเฉี่ยวรอบคันเอาใจคนรุ่นใหม่กันอย่างเต็มที่

ในขณะที่ห้องโดยสารว่าที่ Proton IRIZ  มาพร้อมการออกแบบใหม่ล่าสุด ระบบความบันเทิงที่ทำงานผ่านชุดจอทัชสกรีน ไปจนถึง ปุ่มสตาร์ท กล้องมองหลังขณะถอยจอด เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่สามารถปรับเบาะหลังพับได้ในอัตรา 60/40   ช่วยในการอำนวยความสะดวก

จอทัชสกรีน 2014 Proton Iriz

จอทัชสกรีน 2014 Proton Iriz

ไฮไลต์เด็ดเจ้า  2014 Proton Iriz

ไฮไลต์สำคัญคืองานนี้ Proton กล้าใส่ถุงลมนิรภัย 6 ใบรอบคัน ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า ถุงลมด้านข้างและถุงลมม่าน พร้อมกันนี้ตัวรถยังติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว ESP และผ่านการทดสอบการชนจาก AnNCAP สูงสุด 5 ดาว

ถุงลมนิรภัย 2014 Proton Iriz

ถุงลม 2014 Proton Iriz

ทิ้งท้ายด้วยขุมพลัง 2014 Proton Iriz  ที่ไม่เล็กดังขนาดตัวคือ ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่อง 1.3 ลิตรและ 1.6 ลิตร แบบใหม่ล่าสุดพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVT โดยเครื่องบลีอกใหม่จะมาแทนที่เครื่องยนต์ตระกูล Campro

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Proton เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ