ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เดินหน้าเต็มที่! Tecnicar Lavinia 2015

4 พ.ย. 2557 N/A views

พัฒนาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ Tecnicar Lavinia 2015 ( เทคนิคาร์ ลาวิเนีย 2015 ) ต้นแบบซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าคันแรกของอิตาลี ซึ่งจะมาพร้อมกับพลัง 800 แรงม้า และที่สำคัญมันจะไร้ซึ่งมลพิษ!

Tecnicar Lavinia 2015

Tecnicar Lavinia 2015

ต้นแบบซุปเปอร์คาร์ในอนาคต Tecnicar Lavinia 2015

รูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมดยังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบ 3D โดยเป็นผลงานการออกแบบ สร้างสรรค์ จากดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Giuseppe Ferrazzano จะว่าไป ลาวิเนีย ก็คล้ายๆ กับ เฟอร์รารี GTE อยู่เหมือนกัน  แต่ด้านหน้ายังดูแปลกๆ อยู่พอสมควร

การออกแบบเกือบจะลงตัวแล้ว

การออกแบบเกือบจะลงตัวแล้ว

ในเบื้องต้นทาง Tecnicar ได้กำหนดว่าจะใช้มอเตอร์พลังงานที่จะปั่นเอาพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด 800 กว่าตัวด้วยกัน ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ลาวิเนีย จะเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.5 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 300+ กิโลเมตร/ชั่วโมง เลยทีเดียวครับ

มาดูการดีไซน์ด้านบนกันบ้าง

มาดูการดีไซน์ด้านบนกันบ้าง

รายละเอียดอื่นๆ ณ.ขณะนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยจากบริษัท เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า เทคนิคาร์ จะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ มาให้เราได้ชมกันอีก

สร้างโมเดลทดลององค์ประกอบหลักๆ ของตัวรถ

สร้างโมเดลทดลององค์ประกอบหลักๆ ของตัวรถ

และจากการคำนวนคร่าวๆ ทั้งเทคโนโลยี และการออกแบบดีไซน์ ราคาของซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าคันนี้จะอยู่ประมาณ 150,000 เหรียญสหรัฐฯ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของ รถซุปเปอร์คาร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ