ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2017 Trion Nemesis Hypercars 2,000 แรงม้า

30 ต.ค. 2557 N/A views

2017 Trion Nemesis ( 2017 ไทรออน เนเมซิส ) ต้นแบบสุดยอดไฮเปอร์คาร์จากอเมริกัน มันมาพร้อมกับดีไซน์ก้าวร้าว ดุดัน ที่ตัวท็อปจะมอบพลังม้ามากถึง 2.000 ตัว จะเร็ว และแรงเทียบเท่า Bugattis และ Koenigseggs ได้หรือไม่.!! ต้องติดตามครับ

2017 Trion Nemesis

2017 Trion Nemesis

การดีไซน์ และขุมลังมหาศาลของ 2017 Trion Nemesis

ไทรออน เนเมซิส 2017 บอดี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา โครงสร้างเป็นซุปเปอร์อัลลอยด์ เส้นสายการออกแบบคมชัด มีความไดนามิคอย่างขีดสุด ด้านหน้าก้าวร้าวทรงพลัง ท้ายด้านหลังใหญ่ช่วยเรื่ององค์ประกอบหลักอากาศพลศาสตร์ และการทรงตัวเมื่อทะยานไปด้ววยความเร็วสูงสุด

ทรวดทรงแบบไดนามิค

ทรวดทรงแบบไดนามิค

การออกแบบเบื้องต้นของภายในห้องโดยสาร เน้นความเรียบง่ายกว้างขวาง เทคโนโลยีที่ทันสมัยจะถูกย่อส่วน หรือตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออก ทั้งนี้ ห้องโดยสารจะถูกตกแต่งด้วยหนังแท้, บุ Alcantara, คาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม มันจึงเหมาะสมที่จะเป็นรถ “Advanced Ultra-Luxury” หรือ ที่สุดของที่สุดความสปอร์ตหรูหรา

บั้นท้ายดีไซน์ล้ำยุค กับสปอยเลอร์ปรับระดับอัตโนมัติ

บั้นท้ายดีไซน์ล้ำยุค กับสปอยเลอร์ปรับระดับอัตโนมัติ

ขุมกำลังที่กำหนดไว้จะมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่

  • Nemesis E      ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 100 กิโลวัตต์ สร้างแรงม้าทั้งหมด 1,000 ตัว ส่งกำลังผ่าน Two speed clutchless gearbox สามารถทะยานไปได้กว่า 300+ กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • Nemesis ER   ขับเคลื่อนด้วยสองมอเตอร์ไฟฟ้าควบคู่ไปกับระบบไฮบริด สร้างแรงม้าทั้งหมด 1,200 ตัว ส่งกำลังผ่าน Two speed clutchless gearbox เช่นเดียวกัน
  • Nemesis GT   ใช้เครื่องยนต์ Twin Turbo V-8 Engine สร้างพลัง 1,400 แรงม้า ส่งกำลังผ่าน 7 Speed Sequential Transmission ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ราว 350กิโลเมตร/ชั่วโมง
  • Nemesis RR   ตัวท็อปของรุ่นใช้เครื่องยนต์ Twin Turbo Charged V-8 Engine สร้างพลังกว่า 2,000 แรงม้า ส่งกำลังผ่าน 8 Speed Sequential  ความเร็วสูงสุดจะทะยานได้มากกว่า 430 กิโลเมตร/ชั่วโมง
เน้นเรียบง่าย และกว้างขวางสะดวกสบาย

เน้นเรียบง่าย และกว้างขวางสะดวกสบาย

ราคายังไม่ได้กำหนดในขณะนี้ จนกว่าจะเดินสายการผลิตในปี 2016 แต่เบื้องต้นจากการคำนวณประสิทธิภาพ และวัสดุที่ใช้รุ่น Nemesis E คาดว่าจะอยู่ประมาณ 1,000,000 เหรียญสหรัฐ และสำหรับตัว Nemesis RR น่าจะอยู่ราวๆ 2,500,000 เหรียญสหรัฐ ( อภิมหาแพงมากๆ )

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าว รถซุปเปอร์คาร์คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ