ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โอ้โห้!! รถไส้กรอก ประชาสัมพันธ์แนวใหม่

25 ต.ค. 2557 N/A views

ปกติเราจะเห็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางยานพาหนะ  เพียงแค่เปลี่ยนเรือนร่างรถด้วยการติดสติ๊กเกอร์หรือเพ้นท์มันขึ้นมา  ตามโฆษณาขององค์กรนั้นๆ  แต่ผู้ผลิตไส้กรอกชั้นนำของสหรัฐฯ  เปลี่ยนแนวใหม่ดีไซน์ตัวถังเป็น “รถไส้กรอก”  เสียเลย  แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

รถไส้กรอกนี้  ตั้งชื่อว่าอะไรกัน ?

รถไส้กรอก ดีไซน์โก้เก๋คันนี้มีนามว่า เวียนนาโมบิล (Wienermobile) ของ ออสก้า เมเยอร์ (Oscar Mayer) ผู้ผลิตไส้กรอกชั้นนำของสหรัฐฯ

ภายใน เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

ภายใน เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

เรือนร่างของ รถไส้กรอก เป็นอย่างไร ?

เจ้ารถไส้กรอกคันนี้  โดยตัวถังมันใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ออกแบบให้มีรูปไส้กรอกสีส้มสดใสยาวใหญ่สะดุดตา ด้านล่างรองรับด้วยตัวถังสีเหลืองสด ตัวรถยาวถึง 8 ม. สูง 3.3 ม. ส่วนภายตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองและส้มเช่นเดียวกับภายนอก แถมเพดานมีหลังคาซันรูฟ รอบ ๆ แปะรูปท้องฟ้าดูสวยงามสดใส

ด้านหน้า เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

ด้านหน้า เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

เครื่องยนตร์ของ รถไส้กรอก มันเร็วนะรู้ยัง

โครงสร้างและแชสซีของ  เวียนนาโมบิล (Wienermobile) ดัดแปลงมาจากแชสซีเดิมของ Chevrolet W4  โดยส่วนเครื่องยนต์ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6,000 ซีซี ให้กำลัง 300 แรงม้า จากจีเอ็มซี (GMC) ซึ่งนอกจากจะแรงแล้วยังถูกออกแบบให้บังคับเลี้ยวได้ง่ายไม่ต่างจากรถเล็กเท่าใดนักอีกด้วย

ประตูเข้าออก เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

ประตูเข้าออก เวียนนาโมบิล (Wienermobile)

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรามีคลิป VDO เจ้ารถไส้กรอก ความยาว 3.37 น. มาฝากกัน

ใครอยากเห็นโฉมจริงๆของมันแล้วล่ะ  ก็ต้องลงทุนไปชมกันถึง สหรัฐฯ  เลยทีเดียว  เพราะภารกิจของมันคือการท่องเที่ยวไปยังเมืองต่าง ๆ ทั่วสหรัฐฯ เพื่อมอบความบันเทิงและเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับผู้พบเห็น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราว  ข่าวสาร รถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ