ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Defender Africa Limited Edition 50 คันในโลก

28 ส.ค. 2557 N/A views

แลนด์โรเวอร์  (land  Rover) ผู้ผลิตรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อเอนกประสงค์ เปิดตัวรถเอสยูวีสุดแข็งแกร่งและบึกบึนเวอร์ชั่นพิเศษ ดีเฟนเดอร์ แอฟริกา (Defender Africa) มาพร้อมตัวถังและล้ออัลลอยสีดำ ขณะที่หลังคาใช้สีแดงดูโดดเด่นสะดุดตากว่ารุ่นสแตนดาร์ด ที่สำคัญรุ่นนี้ผลิตเพียง 50 คันในโลกเท่านั้น

Defender Africa Limited Edition

Defender Africa Limited Edition

 ดีไซน์โฉม Defender Africa  มาดเท่ห์

Defender Africa มี 2 เวอร์ชั่นทั้งฐานล้อสั้นและฐานล้อยาว โดยมีของตกแต่งให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้งอีกมากมาย  อาทิ สน็อกเกิล ราวหลังคา บันไดด้านท้ายรถ แผงเหล็กกันกระแทกที่ด้านหน้าและราวกันชนรอบคัน เรียกว่าเน้นเอาใจคอ Off road โดยเฉพาะ

หน้าตาภายในห้องโดยสารยังไม่มีการเผยแพร่ภาพออกมาให้เห็นโฉมกัน แต่ Land Rover ระบุว่าใช้การตกแต่งสีทูโทนดำสลับแดงเหมือนกับภายนอก โดยมีระบบเชื่อมต่อ Bluetooth เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

โฉม Defender Africa  มาดเท่ห์

โฉม Defender Africa มาดเท่ห์

ขุมพลัง Defender Africa

สำหรับขุมพลังใต้ฝากระโปรงยังคงเป็นบล็อกสแตนดาร์ด 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 2.2 ลิตร พละกำลัง 122 แรงม้า แรงบิด 265 ฟุตปอนด์ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด

ก่อนจะจากไปขอย้ำอีกทีว่า Land Rover Defender Africa มีจำนวนการผลิตเพียง 50 คันในโลกเท่านั้น แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย land  Rover  เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ