ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Range Rover Evoque SW1 รุ่นพิเศษ แบบฉบับผู้ดี

24 ก.ย. 2557 N/A views

Range Rover เดินหน้าพัฒนารุ่นพิเศษ  Evoque SW1  (อินโวเกอร์ เอสดับเบิลยู 1) เป็นรถอเนกประสงค์ (SUV) ที่สร้างความภาคภูมิใจให้พวกเขาเป็นอย่างมาก  มาพร้อมกับคำนิยามว่าเป็น “รถเอสยูวีรุ่นแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นอังกฤษขนานแท้” สร้างสรรค์โดยทีมวิศวกรของกลุ่มบริษัท Jaguar Land Rover  ซึ่งจะเผยโฉมที่งาน Paris motors show

Range Rover Evoque SW1

Range Rover Evoque SW1

ภายนอก Range Rover Evoque SW1 มีสีสันอะไรบ้าง

รุ่น Evoque SW1 มีการพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Evoque Dynamic ซึ่งตัวถังภายนอกมีสีสันมากมายให้เลือกใช้อย่างแดง Firenze Red, ขาว Fuji White, ฟ้า Loire Blue, ดำ Santorini Black และเทา Corris Grey และแผงหลังคาและล้ออัลลอย 20 นิ้วจะใช้สีขาวทั้งหมด แถมมีธงชาติ Union Jack คาดบริเวณสปอยเลอร์หลังด้วย

ภายนอก Range Rover Evoque SW1

ภายนอก Range Rover Evoque SW1

ภายใน Evoque SW1  ใช้วัสดุอะไรเป็นพิเศษหรือไม่

ภายในห้องโดยสารมีการใช้หนัง Taurus Ebony ตัดเย็บด้วยด้ายสีต่างกันและเสริมด้วยสีแดงอโนไดซ์ หัวเกียร์เปลี่ยนเป็นแบบสปอร์ต (เฉพาะเกียร์ธรรมดาเท่านั้น) พร้อมติดตั้งบันไดข้างและพรมปูพื้นชุดใหม่  ซึ่งดูแล้วก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมสักเท่าไร

ภายใน Evoque SW1

ภายใน Evoque SW1

ด้านขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด  ก็คงต้องลุ่นกันไปในการเปิดตัวที่จะถึงนี้  และนอกจากการเปิดตัวรุ่นพิเศษ Land Rover แล้วยังเปิดเผยด้วยว่าลูกค้าที่สั่งจอง Evoque สามารถเลือกอ็อปชั่นระบบแสดงผล head up display แบบเลเซอร์ได้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Range Rover เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ